Sunday, January 5, 2014

Xem Phim Trả Giá

Trả Giá

Đạo diễn:
Đinh Đức Liêm,
Diễn viên: Như Phúc, Cao Minh Đạt, Phương Ngân, Băng Di, Trí Quang, Phùng Ngọc Huy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013



Chúng tôi đã nghe tất cả các lợi ích của nước đối với hệ thống khí bây giờ. Sự gia tăng nhiên liệu mileage, lượng khí thải carbon thấp hơn vv Tuy nhiên, làm thế nào để "chạy xe hơi bằng nước" công nghệ thực sự chứa đến những tuyên bố?
Trong nhiều năm tôi lái xe về những Phim Tra Gia gì người ta có thể gọi một chiếc xe "bình thường". Sau đó một ngày giá nhiên liệu đạt $ 4 và tôi bắt đầu suy nghĩ về làm thế nào để bắt đầu tiết kiệm khí để bảo tồn tiền mặt của tôi. Những gì đập vào mắt tôi là tất cả các quảng cáo, chủ yếu là trực tuyến, cho các sản phẩm "chạy xe hơi bằng nước". Thường được gọi là nước cho các hệ thống khí tôi quyết định cài đặt một trong chiếc xe của tôi.
Trong khi kết quả không kỳ diệu lúc đầu tôi nhận ra đó là bởi vì tôi đã không được lắp ráp đúng cách và nó đã trở lại bàn vẽ cho tôi. Khi nói đến nước cho các hệ thống khí bạn thực sự phải làm theo hướng dẫn hoàn toàn hoặc người nào khác một mất mát trong hiệu suất thiết bị sẽ diễn ra.

Trả Giá


Trong khi công nghệ này sẽ không bao giờ HOÀN TOÀN chạy xe hơi bằng nước (không tin những người nói rằng nó sẽ xảy ra), nó chắc chắn không giúp bạn tiết kiệm tiền mặt trong ngắn hạn và dài hạn. Ảnh hưởng của khí hydro, đó là cơ sở phim thuyet minh hd của nước cho quá trình đốt cháy khí, sẽ thực sự "sạch" của động cơ do nhiệt độ cháy khác nhau của nó. Và tất nhiên lượng khí thải của bạn sẽ có một quyết liệt mũi-bổ nhào như hydro cháy sạch.
Để lắp ráp một hệ thống "chạy xe của bạn trên nước" là dễ dàng, miễn là bạn làm theo hướng dẫn như đã đề cập trước đó. Bộ phận được dễ dàng và rẻ tiền được tìm thấy trong cửa hàng phần cứng địa phương của bạn.

Trả Giá


Giá xăng đang nhận được một chút vô lý, vì vậy không có gì ngạc nhiên mọi người đều muốn biết làm thế nào để chuyển đổi động cơ để hydro. May mắn cho bạn, đây là một cái gì đó thực sự tôi là một chút của một chuyên gia về vì vậy tôi sẽ cho bạn ở trên một bí mật nhỏ.
Một vài năm trước đây, tôi đã tự hỏi làm phim viet nam hai thế nào để chuyển đổi một động cơ hydro. Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu về chủ đề này và đã có thể xây dựng một vài nguyên mẫu quy mô nhỏ nhưng tôi đã thành công tốt nhất với động cơ chạy xăng và hydro với nhau. Điều này không hoàn toàn loại bỏ sự cần thiết cho xăng, nhưng tôi đã học cách để chuyển đổi một động cơ hydrogen và nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn nhiều trong số đó (như trong gần gấp đôi).

Trả Giá


Vẫn còn có một nhược điểm để các mẫu thiết kế tôi đã sử dụng. Khí hydro tinh khiết không nhất thiết phải đắt tiền nhưng đó là một chút khó khăn để có được một tổ chức của ở hầu hết các thị trấn và trong khi có một số ít trạm hydro ở Mỹ tiếp nhiên liệu, nhất là thực sự ở châu Âu và Nhật Bản, vì vậy các dự án nhỏ của tôi bị đẩy đến đầu ghi lại sau một thời gian.
Nhập mùa xuân năm 2007. Tôi nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp và ông đã hoàn toàn ngây ngất. Tôi không thể nói nhiều những gì chúng ta đã nói như vậy sau khi anh bình tĩnh lại, cuối cùng tôi đã nhận anh ta thốt ra "Hydrogen Hydrogen oxy". Vâng, lần đầu tiên mắt tôi mở ra cho HHO. HHO là một hỗn hợp khí hydro / oxy là dễ cháy. Rõ ràng ông đã được đến thăm một người chú đã xảy ra để sở hữu một ngọn đuốc HHO mà tạo ra HHO khí đốt từ nước thông qua một quá trình điện phân.

No comments:

Post a Comment