Saturday, January 4, 2014

Xem Phim Vòng Tròn 12 Số Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Vòng Tròn 12 Số


Không bao giờ nhập vào một chiếc xe bị bỏ rơi - Nó có thể được sử dụng trong một tội phạm và cần phải được điều tra bởi cảnh sát. Họ cũng đặt ra một nguy cơ sức khỏe và an toàn. Không bao giờ tiếp cận một chiếc xe đang cháy hoặc đốt cháy xe - sơn Burnt, cao su có thể ăn mòn và có hại. Nếu một chiếc xe đang cháy cuộc Vong Tron 12 So gọi dịch vụ cứu hỏa ngay lập tức. Nếu đã bị cháy liên hệ với chính quyền địa phương của bạn.
Xe bị bỏ rơi được tìm thấy trên đường cao tốc hoặc trên đất công cộng khác là trách nhiệm của hội đồng địa phương huyện để loại bỏ. Nếu trong bất kỳ nghi ngờ liên hệ với hội đồng huyện địa phương để được tư vấn thêm và thông tin. Đối với một danh sách đầy đủ của các hãng chất thải đã đăng ký truy cập trang web Cơ quan Môi trường.
Vòng Tròn 12 Số


Bạn đã sử dụng một bộ chuyển đổi nhiên liệu nước trên xe của bạn? Giá dầu thô gần đây đang nhận được trên các tiêu đề gần như ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hôm nay như chúng ta nói, giá dầu đã tăng lên đáng kinh ngạc 137 USD một thùng! Sự việc không như nghiệt ngã như thế này một năm trở lại.Nếu bạn nhớ lại, giá dầu hiếm khi nghiêng đánh phim bo dai loan dấu 100 USD. Với việc giá dầu vô lý những ngày này, chủ xe có nhiều và nhiều hơn nữa có liên quan với giảm tiêu thụ xăng xe của họ.Hầu hết đã có những bước thay đổi thói quen lái xe của họ, và thậm chí cài đặt các tiện ích để giảm tiêu thụ xăng trên xe ô tô của họ. Hôm nay, ngày càng nhiều người đang nhận được tiếp xúc với ý tưởng sử dụng nước làm nhiên liệu để bổ sung xăng bình thường cho chiếc xe. Công nghệ này liên quan đến việc lắp các động cơ xe hơi hiện với một bộ chuyển đổi nhiên liệu nước đơn giản.
Vòng Tròn 12 Số


Một bộ chuyển đổi nhiên liệu nước bao gồm một container mà một lượng nhỏ nước được bị điện phân thích hợp sử dụng pin của xe. Quá trình này phá vỡ các phân tử nước thành hydro và oxy phần, kết quả trong một khí gọi là Hydroxy, hoặc HHO.
Sự kết hợp Hydroxy của hydro và oxy đã được tìm thấy có ít nhất 3 lần mạnh hơn so với xăng bình thường. Khi Hydroxy được đưa vào tiêu thụ của động cơ đốt cháy cùng với hỗn hợp không khí và xăng, nó chỉ đơn giản có nghĩa là động cơ sản xuất phim hinh su 2014 điện nhiều hơn với ít lượng xăng sử dụng.
Nhiều chủ sở hữu xe hơi đang sử dụng các thông báo bộ nhiên liệu nước giảm đáng kể xăng xe tiêu thụ của họ - một số thông báo đến số dặm thêm 50% với cùng một lượng xăng, và chỉ với một lượng nhỏ nước được sử dụng để sản xuất Hydroxy theo yêu cầu.





Vòng Tròn 12 Số

Hãy tưởng tượng bao nhiêu bạn sẽ tiết kiệm mỗi năm nếu bạn chi tiêu ít hơn một nửa số tiền khí thông thường của bạn. A $ 100 mỗi tháng tiết kiệm có nghĩa là thêm $ 1200 trong túi của bạn vào cuối năm! Vì vậy, quên đi những gì những người hoài nghi nói về bộ chuyển đổi nhiên liệu nước. Họ làm việc, và là giải pháp hoàn hảo cho cuộc khủng hoảng dầu là đánh tất cả chúng ta. Nhiều người đã chuyển sang sử dụng bộ dụng cụ nhiên liệu nước để tiết kiệm tiền xăng. Bạn không nên làm theo phù hợp?

No comments:

Post a Comment