Friday, April 25, 2014

Resident Evil 6

Resident Evil 6
Resident Evil 6
Status:Trailer
Đạo diễn:Paul W.S. Anderson,
Diễn viên:Milla Jovovich, Sienna Guillory, Michelle Rodriguez, Lý Băng Băng
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Kinh Dị,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:135 Phút
Năm phát hành:2015







Resident Evil 6 yêu cầu những gì ngôn ngữ lập trình sẽ như thế nào trong một trăm năm. Chúng tôi thậm chí sẽ được viết chương trình trong một trăm năm? Sẽ không chúng tôi chỉ nói với máy tính những gì chúng ta muốn họ làm gì? Chưa có rất nhiều tiến bộ trong bộ phận đó cho đến nay. Tôi đoán là một trăm năm kể từ bây giờ mọi người vẫn sẽ cho các máy tính phải làm gì sử dụng các chương trình chúng ta có thể nhận ra như
phim tam ly   vậy. Có thể có công việc mà chúng tôi giải quyết bây giờ bằng cách viết chương trình và có trong một trăm năm, bạn sẽ không phải viết chương trình để giải quyết, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn sẽ là một thỏa thuận tốt về lập trình của các loại mà chúng ta ngày nay. Nó có thể có vẻ kiêu ngạo để suy nghĩ bất cứ ai có Phim Resident Evil 6 thể dự đoán những gì công nghệ nào sẽ như thế nào trong một trăm năm. Nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi đã có gần năm mươi 

No comments:

Post a Comment