Friday, April 25, 2014

Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia

Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia
Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia
Status:Trailer
Đạo diễn:Từ Khắc,
Diễn viên:Lâm Canh Tân, Yến Thập Tam
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Kiếm Hiệp, Phim Võ Thuật,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:128 Phút
Năm phát hành:2014






Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia luôn cảm thấy như thế về tiên đề - càng ít càng tốt -. Và tôi nghĩ rằng họ đang lên một cái gì đó trăm năm kể từ bây giờ mọi người vẫn sẽ cho các máy tính phải làm gì sử dụng các chương trình chúng ta có thể nhận ra như vậy. Có thể có công việc mà chúng tôi giải quyết bây giờ bằng cách viết chương trình và có trong một trăm năm, bạn sẽ không phải viết chương trình để giải quyết, nhưng tôi
Phim HTVC           nghĩ rằng vẫn sẽ là một thỏa thuận tốt về lập trình của các loại mà chúng ta ngày nay. Nó có thể có vẻ kiêu ngạo để suy nghĩ bất cứ ai có thể dự đoán những gì công nghệ nào sẽ như thế nào trong một trăm năm. Nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi đã có gần năm mươi năm lịch sử phía sau chúng tôi. Nhìn về phía trước Phim Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia một trăm năm là một ý tưởng graspable khi chúng ta xem 

No comments:

Post a Comment