Friday, April 25, 2014

Xem Phim Vương Miện Mặt Trăng

Xem phim Vương Miện Mặt Trăng - Mongkut Saeng Jun

Đạo diễn: Đang cập nhật ,
Diễn viên: Andrew Gregson , Not Vorarit Fuangarome , Rita Sririta Jensen ,
Thể loại: Phim tình cảm
Quốc gia: Phim Thái Lan ,
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2009 

Nhiều thương nhân rất thành công của ngày hôm nay sẽ cho bạn biết rằng chìa khóa chung để thành công trong kinh doanh là để có thể thoải mái đi mất. Đó là kiến ​​thức chung giữa các chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học kinh doanh và trong số thương nhân trên thị trường là không thể dự đoán và nó là an toàn để nói rằng nó sẽ không bao giờ. Trong thế giới kinh doanh, nó được dự kiến ​​sẽ mất; thậm chí những người thương nhân có tay nghề cao biết rằng nó là không thể phim vuong mien mat trang tránh khỏi. Với mà nói, chúng ta hãy có một cái nhìn vào những thứ bạn như là một nhà kinh doanh cần phải nhận thức, làm thế nào bạn có thể làm mất hiệu quả và sử dụng nó theo hướng tốt đẹp hơn của thế giới kinh doanh của bạn. Tâm lý giao dịch cho chúng ta biết rằng khi một thương nhân mất anh bắt đầu trở thành phần nào của một người cầu toàn trong giao dịch của mình. Nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng trong kinh doanh, một ngày tốt đẹp sẽ luôn luôn là một trong đó là lợi nhuận. Các chuyên gia tâm lý giao dịch cho chúng ta biết điều này không đúng.

heyphim wallpaper12918705752 Vương Miện Mặt Trăng

Một thương nhân nên xác định một ngày tốt lành là một trong những nơi mà họ đã nghiên cứu rộng rãi và lên kế hoạch với kỷ luật và tập trung, và đã làm theo thông qua với toàn bộ phạm vi của kế hoạch. Có, khi một thương nhân đã làm chủ được nghệ thuật chấp nhận thua lỗ và làm việc thông qua chúng với một kế hoạch cũng nghĩ ra sau đó ngày tốt sẽ trở thành lợi nhuận trong thời gian. Vì nghệ thuật kinh doanh trong một thị trường không thể đoán trước biến động rất lớn từ một phim chieu rap thang 3 ngày đến ngày tiếp theo, các chuyên gia tâm lý giao dịch tin rằng điều quan trọng là bạn tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát, thay vì những thứ ngoài tầm kiểm soát của bạn. Nhìn vào ngắn hạn bạn không thể mong đợi để có thể kiểm soát lợi nhuận của kinh doanh của bạn. Với mà nói, nhìn vào những gì bạn làm bạn có khả năng kiểm soát. Bạn có khả năng kiểm soát sự khác biệt giữa ngày tốt và xấu. Bạn có thể kiểm soát yếu tố này bằng cách nghiên cứu rộng rãi các chiến lược bạn thực hiện trong kinh nghiệm kinh doanh của bạn.

heyphim wallpaper 1258014138 2 Vương Miện Mặt Trăng

Bằng cách học để nghiên cứu các chiến lược lựa chọn của bạn, do đó kiểm soát số tiền của ngày giao dịch tốt và xấu bạn gặp phải, bạn sẽ, trong dài hạn bắt đầu tạo ra lợi nhuận, đó là mục tiêu cuối cùng của tất cả các nhà kinh doanh. Các chuyên gia tâm lý giao dịch cho chúng tôi biết rằng điều quan trọng là để trở thành thực tế trong kinh doanh thay vì trở thành một người cầu toàn. Thương nhân hoàn hảo, liên quan một mất mát với thất bại, và sẽ trở thành bị ám ảnh bởi thất bại, chỉ tập vuong mien mat trang trung vào nó. Thương nhân thực tế hiểu không thể tiên đoán của thị trường và tham gia một mất chỉ đơn giản là một phần của nghệ thuật. Chìa khóa chính bạn phải nhớ trong tâm lý giao dịch để có thể hạn chế hiệu quả thiệt hại của bạn, thay vì trở thành bị ám ảnh với họ. Một điều phổ biến nhìn thấy trong thế giới tâm lý giao dịch là thương nhân đang bị ám ảnh với những mất mát của họ thường có một thời gian khó khăn nảy trở lại từ họ, do đó mất cuối cùng.

No comments:

Post a Comment