Sunday, April 27, 2014

Xem Phim Cổ Cồn Trắng 2




Đạo diễn: Jeff Eastin ,

Diễn viên: Matt Bomer , Tiffani Thiessen , Tim DeKay , Willie Garson ,

Thể loại: Phim hình sự, Phim Tâm lý

Quốc gia: Phim Mỹ ,

Thời lượng: 16 Tập

Năm phát hành: 2010



Vauxhall là một thương hiệu mà là viết tắt của chức năng, độ tin cậy và đôi khi chất lượng xe khá tốt. Với ý nghĩ đó, thật khó để tưởng tượng khuôn mặt của tôi khi đối đầu với Vauxhall Insignia; một chiếc xe có thể là một trong những tìm phim ma kinh di kiếm chiếc xe đường bán sẵn tốt nhất mà tôi đã từng chứng kiến. Để nói rằng tôi rất ngạc nhiên thì đó là cách rất lớn và một trong đó sẽ làm ấn tượng của Insignia trên tôi một sự bất công lớn. Thứ nhất, huy hiệu cuối cùng mà bạn mong đợi để xem mặt trước là Vauxhall griffin quen thuộc. 
heyphim 6vuo Cổ Cồn Trắng 2

Nếu tôi không đã biết về sự tồn tại xe tôi có lẽ sẽ cho rằng đó là một chiếc BMW mới, Audi hoặc thậm chí mô hình Mercedes. Nó chỉ đơn giản là chảy lớp. Thứ hai, vì sự phong phú của vẻ đẹp, tự nhiên bạn mong đợi một mức giá thẻ heftily thổi phồng. Phim Co Con Trang 2 Với các mô hình Insignia bắt đầu từ khoảng £ 15.000, Vauxhall rõ ràng là trên một cái gì đó mà sẽ bán rất tốt. Vauxhall Insignia là một khởi hành lớn từ Vectra, đó là trong một số cách một trong những chiếc xe tồi tệ nhất mà tôi đã từng lái xe. Đó là phiền phức, xấu xí và có hầu như không có tính năng hoàn lại để ngăn chặn tôi từ slating nó. Khi thông báo đến từ Vauxhall rằng họ đã đưa ra một chiếc xe điều hành mới, tôi hiểu baulked ở tư tưởng chỉ thử nghiệm lái xe nó.
heyphim ikf1 Cổ Cồn Trắng 2

Rất may, tôi thiếu niềm tin vào khả năng của Vauxhall để phát triển một chiếc xe tuyệt vời đã được đặt không đúng chỗ và tôi không thể chờ đợi để có được trong xe mới kiểu dáng đẹp và xinh đẹp này. Nói Vauxhall Insignia là một ổ đĩa hoàn hảo có lẽ sẽ bị quá bán nó một chút, nhưng so với nhiều đối thủ cạnh tranh trong phạm vi giá này (Ford Co Con Trang 2 Mondeo thông qua các BMW 3 Series) nó cảm thấy thoải mái, mạnh mẽ và rất yên tâm. Thỉnh thoảng, trong khi lái xe, tôi tiếp tục quên tôi là một trong Vauxhall, đó là sự cải thiện so với Vectra. Tôi muốn giới thiệu chiếc xe này như là một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ đội tàu công ty xe hơi vì nó là không tốn kém, đáng tin cậy và cho ra tất cả những ấn tượng ngay.

No comments:

Post a Comment