Wednesday, December 4, 2013

Phim Công Lý Bất Dung Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9




  được thiết kế để quyến rũ một trẻ hơn nhiều, hiểu biết thị trường, đối tượng mục tiêu, và đột phá của các giá trị truyền thống mà Volvo không liên quan đến đối tượng này", Fox nói. Các chiến dịch quảng cáo khi tung ra có thể được ví như một ly hợp Cong Ly Bat Dung Volvo khi tham gia cho nó sau đó giải phóng sức mạnh của động cơ. Cùng có thể nói cho các chiến dịch quảng cáo mà khi đưa ra sẽ phát huy sức mạnh quảng cáo của Volvo. Các chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu với 10 quảng cáo truyền hình thứ hai, sau đó một còn 20 quảng cáo thứ hai sẽ được hiển thị trên toàn Vương quốc Anh. Trong cùng thời gian, Volvo cũng sẽ sử dụng quảng cáo in màu sẽ được đăng trên lựa





để đánh giá ý kiến ​​của công chúng liên quan đến xe hơi Volvo C30. 18 ngày đầu tiên của chiến dịch quảng cáo sẽ thấy Volvo bao gồm các phương tiện khác nhau để thúc đẩy C30. Sau đó loạt đạn đầu tiên, sau đó Volvo sẽ bắt đầu thiết kế những tháng bốn và một nửa của quảng cáo các tính năng đặc biệt mô hình tìm thấy trên Volvo C30. Tại các chiến dịch quảng cáo, một trong những thuộc tính của C30 sẽ được nhấn mạnh là hiệu quả nhiên Thể Loại : Phim Tình Cảm liệu của nó. Này, tất nhiên, nhằm mục đích mua xe người quan tâm về mối đe dọa ngày càng tăng của sự nóng lên toàn cầu. Kích thước nhỏ, trong khi cho C30 nền kinh tế nhiên liệu tốt cũng cho phép chiếc xe để di chuyển xung quanh khu vực đô thị. Anita Fox, người đứng đầu của truyền thông tiếp thị cho Volvo Vương quốc Anh chào sự ra mắt C30 như các nỗ lực quảng cáo táo bạo nhất từng được chụp bởi Volvo. "Việc ra mắt C30 báo hiệu chiến dịch tiếp thị cơ bản nhất của Volvo bao giờ hết. Nó đã
Quốc Gia : Phim Hồng Kông




chọn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và công bố. Áp phích ngoài trời cũng sẽ được sử dụng bởi Volvo trong việc thúc đẩy các C30. Tất cả những sẽ khuyến khích người tiêu dùng để truy cập trang web Freewill của Volvo, nơi họ sẽ được mời để gửi ý kiến ​​của mình trên C30.Năm 1998, Volvo S80 thêm vào dòng sản phẩm của họ như nhập cảnh vào thị trường xe hơi sang trọng hạng trung. Trong thời gian đó, các S80 ngay lập tức đã trở thành một nổi bật trong các lớp học về hiệu suất và thiết kế. Sau đó nó đã trở thành một trong những Volvo đầu tiên đã khởi hành từ thiết kế hình hộp truyền thống Volvo xe được biết đến với. Chiếc xe sang trọng cũng là nhằm mục đích để thu hút sự chú ý của người mua xe hơn. Người tiền nhiệm của nó, là Volvo 960,


trong suốt tuổi thọ của nó, đã chỉ quản lý để trở thành một người bán tốt nhất trong số những người đam mê Volvo. Volvo S80 mặc dù đã quản lý để làm tăng cơ sở mua của Volvo bằng cách cung cấp cho họ một cái gì đó mới và khác nhau từ thương hiệu Thụy Điển. Vấn đề duy nhất là S80 phải đối mặt trong thế hệ đầu tiên của nó là vấn đề quyền lực. Trong khi hầu hết các xe trong các lớp học cung cấp lớn tám hay sáu động cơ xi-lanh, thế hệ đầu tiên Volvo S80 chỉ được cung cấp một sự lựa chọn giữa một năm xi-lanh và một động cơ sáu xi-lanh. Trong một nỗ lực để tăng sức mạnh của các công cụ tương đối nhỏ hơn, Volvo trang bị chúng với turbo tăng áp. Điều

No comments:

Post a Comment