Wednesday, December 18, 2013

Phim Hồng Nhan Chí Tôn - Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




nào mở mắt. Tôi đã tát mặt tôi, ca hát, và nổ mìn điều hòa không khí trên khuôn mặt của tôi. Tất cả tôi muốn làm là nhắm mắt lại, chỉ trong một khoảnh khắc. Cảm ơn lòng tốt tôi đã không. Lúc đó có thể chi phí cho tôi cuộc sống của tôi hay của người khác. Tất nhiên, câu trả lời dễ dàng sẽ có được để chỉ cần kéo ra khỏi đường và có một giấc Hong Nhan Chi Ton gủ ngắn. Nhưng, tôi, giống như hầu hết mọi người, luôn luôn vội vàng và không muốn dành thời gian để dừng lại. Tôi cũng không cảm thấy dừng rất an toàn trong một khu vực còn lại. Bạn quá dễ bị động vật ăn thịt, các loại con người, trừ khi bạn có thể giữ yếu tố bất ngờ về phía bạn. Cái này khó làm gì nếu bạn chỉ có một mình và ngủ. Điều này là khi một Watch Dog điện tử có thể có ích. Bất cứ ai đến trong vòng 20 feet của bạn sẽ kích hoạt báo động mà âm thanh như một Shepherd Đức tức giận. Nó sẽ



đánh thức bạn và giật mình và hy vọng chạy khỏi kẻ săn mồi. Ít nhất nó sẽ cung cấp cho bạn thời gian để có được sản phẩm tự vệ và điện thoại di động của bạn. Xin lỗi, tôi lạc đề và tôi nghe có vẻ hoang tưởng, nhưng phương châm của tôi là "Được an toàn, Không Xin lỗi". Tôi cố gắng hết sức mình để được hai bước trước bất kỳ động vật ăn thịt và hy vọng bạn sẽ quá. Quay lại lái xe buồn ngủ. Có vẻ như không có bằng chứng chứng tỏ rằng nghe một đài phát thanh lớn, lái xe với cửa sổ của bạn mở rộng, nhai kẹo cao su, tát khuôn mặt của bạn hoặc làm jack cắm nhảy

Quốc Gia : Phim Hồng Kông









vào bên đường sẽ giữ cho bạn từ đi vào giấc ngủ khi đang lái xe. Một vài tách cà phê (nếu bạn không bị dị ứng với caffeine) và một giấc ngủ ngắn có thể giúp đỡ. Đã có cuộc đàm phán về việc xây dựng một trình điều khiển ghế rung trong xe đó sẽ kích hoạt khi một người lái xe gật đầu ra. Một chiếc xe làn đường đặc biệt có thể gây ra rung động đủ Thể Loại : Phim Võ Thuật  để tỉnh táo một trình điều khiển ngủ, một máy ảnh gắn bảng điều khiển đo lường số lần một trình điều khiển buồn ngủ mắt gần trong đêm và sau đó đặt ra một báo động cảnh báo, và có được thậm chí còn nói sử dụng dải rumble trên vai của đường cao tốc chính sẽ tạo ra một tiếng ồn / hoặc rung động đó sẽ đánh




thức một lái xe buồn ngủ. Ý tưởng này, tuy nhiên, đang chạy vào phản đối từ người đi xe đạp người tin rằng nó sẽ gây nguy hiểm cho họ. Các biện pháp khắc phục có thể có vẻ đắt tiền và chưa được chứng minh. Sự nguy hiểm rõ ràng và hiện tại của lái xe buồn ngủ phải được giải quyết không chỉ cho một tuần mỗi năm, nhưng mỗi ngày. Người phải chịu trách nhiệm cho bản









No comments:

Post a Comment