Friday, December 6, 2013

Phim Son Of God - Full HD



  Son of God 2013 Henderson cho biết trong một cuộc gọi hội nghị với cả các nhà phân tích và các phóng viên. "Chúng tôi rõ ràng không hài lòng với tạo ra một sự mất mát hòa vốn hoặc ở Bắc Mỹ. Điều này củng cố sự cần thiết phải tăng gấp đôi nỗ lực của chúng tôi." Các hãng xe lớn nhất ở Hoa Kỳ báo cáo doanh thu tổng thể của 43900000000 $, giảm từ $ 52400000000 một năm trước đây, mặc dù doanh số bán hàng của công ty 2.260.000 xe ô tô và xe tải trên toàn cầu trong quý đầu tiên của năm. "Tôi đang tìm kiếm tốt hơn đáng kể từ họ", nhà phân tích tự động David Healy tại Chứng khoán Burnham cho biết. "Những con số đáng thất vọng." Về phía sáng hơn của kịch bản, mất mát của GM tại Bắc Mỹ là đến nay so với năm ngoái lỗ quý đầu tiên của $ 292,000,000. GM




cho biết hiện kế hoạch quay vòng của mình đang làm việc. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Rick Wagoner intimated ông nghĩ rằng các sản phẩm mới, bao gồm crossover và xe bán tải, sẽ giúp tăng cường sản xuất ô tô trong năm nay. "Kết quả của quý này một lần nữa chứng minh sự tiến bộ trong việc thực hiện kế hoạch quay vòng Bắc Mỹ của chúng tôi," Wagoner nói. "Họ phản ánh cắt giảm chi phí lớn một lần nữa, mà bù đắp nhiều hơn khối lượng thấp hơn, một chức năng của việc thực hiện kỷ luật của doanh số bán sản phẩm dựa trên của chúng tôi và chiến lược tiếp thị."


Các nhà đầu tư đã quyết định cho tốt hơn từ hãng có ảnh hưởng trên toàn cầu, trong đó có một loạt các mẫu xe mới trên thị trường và đã cắt giảm hàng tỷ USD chi phí như một phần của tái cơ cấu. Trong năm 2006, GM đã hoàn toàn so Phim Bộ lực lượng lao động, giảm chi phí sản xuất và thu nhỏ lại doanh nghiệp ít hấp dẫn như bán hàng cho các công ty cho thuê xe. Theo một nhà phân tích cải tiến của GM tại Bắc Mỹ là "không đáng kể", đặc biệt là kể từ khi hãng quản lý để tăng doanh





hiện yếu kém để chúng tôi đưa ra, chúng tôi đang ở đỉnh cao của sản phẩm nhịp của GM và doanh thu của GM Bắc Mỹ trên một đơn vị cho thấy sức mạnh đáng kể", nhà phân tích của Goldman Sachs Robert Barry đã viết trong một nghiên cứu. Nhưng kết quả không đạt yêu cầu không phải là một cú sốc đầy đủ để các nhà phân tích. Cần lưu ý rằng kích thước đầy đủ xe bán tải mới của hãng không bán. Tình hình trầm trọng hơn do giá nhiên liệu tăng cao và suy thoái


Link Phim : http://xemphimfullhd.com/phim/son-of-god-2014-10103.html

No comments:

Post a Comment