Wednesday, December 18, 2013

Phim Yêu Thương Trở Lại Full Hd

Yêu Thương Trở Lại
Tôi có một người bạn hiện đang có một kinh nghiệm ung thư. Cô ấy trẻ, chỉ có 39 và nó trong ngực cô. Mặc dù đã bị bắt rất sớm và một khóa học đầy đủ của hóa trị, bệnh ung thư đã trở lại. Yeu Thuong Tro Lai Ngày hôm qua, người bạn này nói với tôi cô ấy đã mệt mỏi chiến đấu, cô ấy đã có một cuộc sống khó khăn và cô chỉ muốn Chúa Giêsu để từ đây. Tôi không thể hạnh phúc hơn cho cô ấy và tôi nói với cô ấy khi cô chìm vào giấc ngủ mà cô đã đúng khi ngừng chiến đấu tất cả, mà để cho đi và để cho Chúa Giêsu (hay Thiên Chúa hay vũ trụ hoặc nguồn) sẽ là điều tốt nhất cho cô ấy . Như điên như âm thanh, cho cách tiếp cận hiện nay của chúng tôi đến ung thư hoặc các bệnh khác hoặc rối loạn lớn, nó làm việc cho tôi khi tôi đã có một kinh nghiệm với bệnh ung thư năm gần mười một trước. Tôi thật sự mệt mỏi của cuộc chiến chống nó quá, tôi đã bị bệnh của trận chiến, chiến đấu, chạy cho việc chữa bệnh và tất cả các ngôn ngữ địa phương khác nghe có vẻ thù địch mà đi kèm với bất kỳ bệnh tật, bệnh này nói riêng. Tôi quyết định rằng kể từ khi tôi đã có một tiên lượng rất không chắc chắn và không có ý tưởng tôi đã sống bao lâu nữa, rằng tôi sẽ làm cho mọi tính thời điểm. Thay vì chiến đấu với bệnh ung thư, tôi đã chọn để nắm lấy mỗi ngày như nó đã đến, làm bất cứ điều gì nó đã cảm thấy tốt trong thời điểm này và trên tất cả ngừng chiến đấu! Yêu Thương Trở Lại
Cách tiếp cận này có nghĩa là làm cho một sự thay đổi căn bản trong ngôn ngữ mà tôi sử dụng để mô tả bệnh tật nói chung, ung thư nói riêng. Tôi bắt đầu nghĩ về ung thư như một sứ giả của các loại, một lá cờ đỏ khổng lồ của cảnh báo nói với tôi rằng một cái gì đó đã đi sai lầm khủng khiếp với hệ thống miễn dịch của tôi cho một lý do. Cho tuổi của tôi (32), lối sống lành mạnh như một bài tập yêu thương người không hút thuốc với một niềm đam mê cho rau, tôi đã tìm được thông báo là một cái gì đó phức tạp hơn nhiều và rằng tôi cần phải lắng nghe nó hơn là cố gắng để giết nó đi. Mười một năm sau tôi vẫn khỏe mạnh, vẫn lắng nghe những thông điệp và, như mọi khi, ôm lấy sức khỏe! 10 lời khuyên cho sức khỏe ôm sau khi được chẩn đoán ung thư: 1. Có được một ý kiến ​​thứ hai và nếu bạn thấy rằng không đạt yêu cầu đi cho ý kiến ​​thứ ba. 2. Nghiên cứu: Tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn có thể về chẩn đoán cụ thể của bạn, những gì các phương pháp điều trị tốt nhất là, nghiên cứu mới, thử nghiệm lâm sàng và tác dụng phụ có thể và tìm thấy những chuyên gia tốt nhất, các chuyên gia trong điều trị bệnh cụ thể của bạn. Hãy nhớ điều này là cơ thể của bạn và bệnh của bạn, cuối cùng bất kỳ kế hoạch điều trị phải được sự chấp thuận của bạn, vì vậy mất một thời gian để cân nhắc những ưu và khuyết điểm trước khi quyết định. 3. Tạo ra một đội ngũ chuyên gia và kế hoạch điều trị bao gồm những người như chuyên gia ung thư, trị liệu massage, bác sĩ tâm thần và / hoặc tư vấn viên, các học viên chữa bệnh khác như dược, dinh dưỡng, các bác sĩ của Y học cổ truyền Trung Quốc, châm cứu và bất cứ ai khác mà dường như thích hợp cho bạn . Điều này giúp trao quyền cho bạn, chịu trách nhiệm cho việc chữa bệnh của bạn là một thành phần quan trọng trong cuộc hành trình của bạn! Yêu Thương Trở Lại
Hãy nhớ rằng bạn không chỉ là một cơ thể, bạn có một tâm trí và cá tính đó phải được coi là tốt! 4. Mất một số hình thức thiền định nào mà bạn thích, cho dù đó là trong một lớp học yoga, thiền định một đĩa CD hướng dẫn hoặc tải về, nhóm cầu nguyện vv Một lần nữa, tìm một cái gì đó mà làm việc cho bạn, tất cả mọi người là khác nhau! Thiền là một thực hành quan trọng giúp chúng ta điều chỉnh trong và lắng nghe cơ thể chúng ta, giúp bạn bình tĩnh, cải thiện giấc ngủ và kết nối lại cơ thể và tâm trí. 5. Thay đổi ngôn ngữ của bạn! Thay vì chiến đấu những gì bạn không muốn (ung thư) nắm lấy những gì bạn muốn (sức khỏe). Viết ra khẳng định ở thì hiện tại phản ánh quá trình này mới ví dụ: ". Tôi luôn luôn khỏe mạnh và tôi luôn luôn có những lựa chọn lành mạnh" Điều này là tốt hơn nhiều so với "Tôi là ung thư miễn phí" vì vẫn còn tập trung vào bệnh ung thư chứ không phải là sức khỏe. Sự lựa chọn của ngôn ngữ ảnh hưởng đến quá trình suy nghĩ của chúng tôi do đó ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng tôi và do đó cơ thể chúng ta. Đây là một quá trình phức tạp nghiên cứu được biết đến như psychoneuroimmunology. Để biết thêm thông tin về nó như thế nào tất cả các hoạt động bạn có thể thích đọc Các Sinh học của Niềm tin của Tiến sĩ Bruce Lipton và Các phân tử của cảm xúc của Tiến sĩ Candace Pert. 6. Phát triển một thái độ biết ơn, viết ra một danh sách những thứ mà bạn biết ơn, bao gồm càng nhiều như bạn có thể và làm tốt nhất của bạn để làm điều này hàng ngày! 

No comments:

Post a Comment