Tuesday, December 17, 2013

Phim Yêu Thương Trở Lại Trọn Bộ

Yêu Thương Trở Lại
Hôm nay không phải là một bất ngờ rằng ung thư là một trong những kẻ giết người hàng đầu là Mỹ. Trong khi hầu hết người Mỹ nhận thức được bệnh do tỷ lệ của nó trong xã hội hiện đại, Yeu Thuong Tro Lai nhiều người không hiểu làm thế nào cơ thể bị khuất phục hay phản ứng với nó. Một trong số năm trường hợp tử vong là do ung thư. Trong thực tế, trong dân số Mỹ hiện nay (khoảng 75 triệu) một trong ba người Mỹ cuối cùng sẽ có nó. Ung thư xuất phát từ bất thường, phân chia không kiểm soát được của các tế bào, và thường được coi là kháng nguyên của hệ thống miễn dịch. Khi một tế bào trở thành ung thư, kháng nguyên hình thành trên bề mặt. Hệ thống miễn dịch sau đó xác định các tế bào này như nước ngoài. Tuy nhiên, một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh có thể không luôn luôn xác định hoặc tiêu diệt tất cả các tế bào ung thư. Sản xuất tế bào ung thư là một hiện tượng bình thường. Mỗi người chúng ta mang các tế bào ung thư trong cơ thể của chúng tôi. Với hàng tỷ tế bào sản xuất mỗi phút, hàng trăm ngàn là những tế bào ung thư.
Yêu Thương Trở Lại
Trong một cơ thể khỏe mạnh, có một sự cân bằng giữa sản xuất tế bào khỏe mạnh và sản xuất tế bào ung thư. Tuy nhiên, đôi khi cơ thể không tiêu diệt các tế bào ung thư, và sẽ nhân ung thư. Gen đột biến từ trở thành gốc tự do thiệt hại, virus hoặc chất gây ung thư. Thay vì hệ thống miễn dịch của chúng tôi nhấn chìm các tế bào, các tế bào ung thư được cho phép để lây lan, tạo thêm tổn thương tế bào, dẫn Xem Phim Hong Kong đến tổn thương cơ quan, và có lẽ cuối cùng là chết. Phổ biến ung thư này xảy ra khi các protein được mã hóa bởi các gen đột biến đôi khi cung cấp cho các thông điệp không chính xác để các hạt nhân của các tế bào. Tin nhắn này "nói" hạt nhân mà các tế bào hoạt động tốt (khi nó không phải là), do đó ngăn ngừa các tế bào từ "tự tử." Tránh này của "tự sát" của các tế bào ung thư cưỡi là một cơ chế cơ bản của bệnh ung thư. Nhiều chuyên gia ung thư tại Đức, Ý, Pháp và Hoa Kỳ biết giá trị của điều trị men để điều trị bệnh nhân ung thư; sự vắng mặt của các enzym nhất định cho phép các tế bào ung thư phát triển. 
Yêu Thương Trở Lại
Trong một cơ thể khỏe mạnh, các enzyme phân giải protein nhất định tước đi fibrin, mà là một lớp phủ protein trên các tế bào, làm cho thực tế là nó là ung thư khó khăn hơn để xác định như vậy. Bổ sung các enzyme phân giải protein chế độ ăn uống (ví dụ như bromelain hoặc papain) giúp phá vỡ fibrin này, do đó cho phép nó được xác định là nước ngoài và do đó bị phá hủy. Trong cùng một lĩnh vực này, Phim Kiem Hiep một số bác sĩ tin rằng một chế độ ăn uống của, hữu cơ, thức ăn sống nguyên, trong đó có chứa rất nhiều các enzym, có thể giúp cơ thể đánh bại các tế bào xấu. Enzyme đóng vai trò lớn trong việc bảo đảm các loại thực phẩm khác nhau chúng ta ăn đi đến các bộ phận bên phải của cơ thể để giúp chúng tôi hoạt động đúng. Nó có ý nghĩa rằng họ sẽ mong muốn trợ giúp chúng tôi trong việc phá hủy các tế bào khiếm khuyết như tế bào ung thư. Để giúp cơ thể điều chỉnh các tế bào này trước khi các tế bào ung thư có thể lây lan, bạn nên ăn một số lượng đáng kể các loại thực phẩm thô, hữu cơ như trái cây, rau, hạt và quả hạch. Tương tự như giữ xe của bạn chạy trơn tru, lấy bảo trì với cơ thể của bạn dễ dàng hơn rất nhiều so với cố gắng xử lý và sửa chữa sau khi họ gặp khó khăn.

No comments:

Post a Comment