Sunday, December 8, 2013

Sứ Mệnh

Honda gần đây đã bị thế hệ thứ tư năm chỗ SUV nhỏ gọn CR-V của mình cho một bản cập nhật nhỏ. Phiên bản cập nhật của chiếc SUV này được trình bày tại Los Angeles Auto Show và khán giả ngạc 



Sứ Mệnh

nhiên khi thấy rằng sự xuất hiện bên ngoài của CR-V vẫn không thay đổi và ấn tượng này đã làm cho họ tự hỏi, nếu Honda đã thực Su Menh sự cập nhật xe. May mắn thay, câu trả lời là có.
Kỹ sư và nhà thiết kế Honda thực hiện vài sửa đổi về thiết kế ngoại thất của CR-V và những chủ yếu được tập trung vào việc cung cấp SUV này với một phong cách tương lai và quyết liệt. Những thay đổi tiến hành tinh chế ngoại hình của xe mà không cần phải thay đổi cấu trúc cơ thể ban đầu của nó. Kết quả là, sự khác biệt giữa trước và mô hình cập nhật là hầu như không đáng chú ý.

Sứ Mệnh
 
Những thay đổi này chỉ có thể nhìn thấy nếu quá trình thực tế so sánh sẽ được tiến hành bằng cách đặt trước và phiên bản thiết kế lại bên cạnh nhau. Ngoài ra, đó cũng là một cần phải nhìn vào các đường cong và đường được tìm thấy trên cả hai phiên bản ở khoảng cách gần hơn kể từ khi các tinh chỉnh đã được thực hiện một cách cẩn thận.
Phiên bản cập nhật của CR-V cũng đã nhận được một động cơ mới. Các phiên bản động cơ trước đó đã được thay thế bằng một 2.4 lít i-VTEC bốn xi-lanh mới sản xuất 185 mã lực và 163 lb.-ft. mô-men 

Sứ Mệnh

xoắn. Các mã lực và mô-men xoắn được sản xuất bởi các công cụ mới là cao hơn so với động cơ 180 mã lực trước và 161 lb.-ft. mô-men xoắn. Do đó, một người mua tiềm năng chắc chắn sẽ cảm thấy mua phiên bản thiết kế lại của CR-V là một quyết định tốt.
Nhưng bất chấp sự gia tăng mã lực và mô-men xoắn được tạo ra bởi các công cụ mới, nền kinh tế nhiên liệu xếp hạng của các cập nhật CR-V là tốt Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Hình Sự, Quốc gia:Phim Hồng Kông, hơn nhiều so với những gì các phiên bản trước đã đạt được. Phiên bản cập nhật được ước tính tiết kiệm nhiên liệu của 23miles mỗi gallon trong thành phố và 31 dặm cho mỗi gallon trên đường cao tốc cho các mô hình ổ đĩa bánh trước và 22/30 mpg cho mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe. Các phiên bản trước có ước tính tiết kiệm nhiên liệu của 21/28 mpg (thành phố / xa lộ) cho các TĐ và 21/27 mpg.

Sứ Mệnh
 
Cuối cùng, phiên bản cập nhật cung cấp nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn so với người tiền nhiệm của nó. Điều này đơn giản có nghĩa là một số tính năng mà trước đây được cung cấp như tùy chọn cho mỗi cấp độ cắt hiện có CR-V hiện đang được cung cấp như là tiêu chuẩn. Thêm vào đó, số lượng các tính năng tùy chọn được cung cấp cho mỗi trang trí trong các cập nhật CR-V cũng đã tăng lên. Vì vậy, người mua hiện đang cung cấp nhiều lựa chọn thiết bị xe.

No comments:

Post a Comment