Sunday, December 8, 2013

Sứ Mệnh

Người đang bắt đầu nhận được tờ khai thuế. Nhiều người đang sử dụng mà khai thuế đối với việc mua một chiếc xe được sử dụng. Khi mua một chiếc xe từ một cá nhân, có một số để tìm cho ra để đảm bảo bạn không mua đau đầu của người Su Menh  khác.
Trước khi thực hiện một cuộc hẹn để nhìn vào chiếc xe, có một số điều bạn sẽ muốn biết. Là người đầu tiên liên quan đến tiêu đề cho chiếc xe. Nếu không có một tiêu đề, nó là một tiêu đề cứu hộ, danh hiệu không phải là tên của người bán hoặc có quyền lưu giữ nó và người bán không có một phiên bản 

Sứ Mệnh

thế chấp, thậm chí không bận tâm tìm kiếm ở chiếc xe. Nếu bạn mua chiếc xe bạn không có gì nhưng vấn đề cố gắng để đảm bảo và tiêu đề nó.
Bạn cũng nên kiểm tra trên các trang web như báo cáo tiêu dùng, JD Powers, vv cho bất kỳ vấn đề độ tin cậy hoặc nhớ lại với hiện và mô hình
Hãy nhìn chiếc xe vào ban ngày, do đó bạn có thể thấy nó đúng cách. Lắng nghe những động cơ chạy, Nó sẽ chạy trơn tru. Có vô số điều bạn nên kiểm tra cả bên ngoài và bên trong xe. Trên việc kiểm tra bên ngoài các dấu hiệu của bệnh rỉ sắt xung quanh các giếng bánh xe, bản lề cửa, vv Rust lây lan như một bệnh dịch. Ngoài ra kiểm tra cơ thể đối với bất kỳ gợn sóng. Gợn sóng sẽ cho bạn biết cơ thể đã được sửa chữa. Kiểm tra lốp xe lốp và áp suất lốp. Hãy chắc chắn rằng tất cả các đèn làm việc.
Kiểm tra dưới xe để xem có bất kỳ chất lỏng bị rò rỉ. Sau đó kiểm tra mức chất lỏng và cho dù họ là dơ bẩn. Nếu chất lỏng thấp hoặc bẩn, nó là một dấu hiệu cho thấy chiếc xe đã không được duy trì tốt. Kiểm tra pin cho ăn mòn.

Sứ Mệnh 
 
Bên trong xe, kiểm tra các bàn đạp, ghế lái. Nếu họ có rất nhiều mặc, chiếc xe có số dặm cao không có vấn đề gì đo đường nói. Sau đó, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng tất cả các đồng hồ đo và điều khiển công việc. Các cửa sổ nên đi xuống và đi lên dễ dàng, các cánh cửa sẽ mở và khóa một cách chính xác. Nâng lên thảm trong xe và trong cốp xe để xem nếu có rỉ sét bên dưới nó. Nếu có một làm mát không khí trong xe, kiểm tra đối với nước hoặc thiệt hại lũ lụt.

Sứ Mệnh
 
Kiểm tra lái xe qua đường phố và trên đường cao tốc để xem nó như thế nào tăng tốc, phanh, xử lý các đường, vv Nghe cho bất kỳ tiếng động bất thường từ việc truyền tải, động cơ và lốp xe.
Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe, hỏi người Phim Hoạt Hình bán tại Phim Mỹ sao họ đang bán nó và nếu họ là chủ sở hữu ban đầu. Nếu họ không phải là chủ sở hữu ban đầu, nơi mà họ có được chiếc xe và đã họ đã có nó trong bao lâu? Hỏi xe cần bất kỳ sửa chữa và xem các hồ sơ bảo trì. Nếu chiếc xe có hơn 100.000 dặm, yêu cầu, nếu dây đai truyền động đã được thay thế.

Sứ Mệnh
 
Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc mua xe, yêu cầu xe đưa thợ máy của bạn. Ở đó, có một người thợ máy đưa xe vào một thang máy và kiểm tra nó hoàn toàn. Nó có thể chi phí nhiều như $ 100, nhưng nó sẽ được tiền cũng chi tiêu. Cũng dành vài đô la chi phí để chạy hoặc một Carfax hoặc tự động Kiểm tra báo cáo. Điều đó sẽ cho bạn biết lịch sử của việc sửa chữa và tai nạn trên xe.
Khi bạn đồng ý trên một mức giá mua cho chiếc xe, thanh toán bằng séc ngân hàng xác nhận, do đó bạn sẽ có một hồ sơ của giao dịch. Ngoài tiêu đề ký kết, có được một hóa đơn bán hàng cho chiếc xe.
Một khi bạn mua một chiếc xe, bạn phải thoát khỏi chiếc xe cũ của bạn. Một cách dễ dàng và thuận tiện để làm điều đó là để tặng xe để làm từ thiện. Đổi lại cho tặng xe của bạn, bạn sẽ nhận được khấu trừ thuế.

No comments:

Post a Comment