Sunday, December 8, 2013

Thế Võ lập Nghiệp




trì danh tiếng của thương hiệu BMW và thu hút khách hàng trung thành của khách hàng hài lòng. BMW X5 là câu trả lời của BMW SUV - một chiếc xe cỡ trung bình mà đã được trên thị trường từ năm 2000. SUV sang trọng này cung cấp The Vo Lap Nghiep cho khách hàng tất cả các bánh và một sự lựa chọn giữa thẳng 6 hoặc một động cơ V-8. BMW mua Rover - một nhà sản xuất ô tô Anh và nhà sản xuất của Range Rover - vào năm 1994. Tiếp quản này cho phép BMW để có được một cái nhìn cận cảnh mô hình Range Rover và kết hợp một số tính năng nổi bật của nó vào BMW


X5. BMW X5, tuy nhiên, trái ngược với Range Rover, không có nghĩa là cho các hoạt động off-road. Thay vào đó, nó được mô hình hóa nhiều như là một chiếc sedan sang trọng và có ý nghĩa đối với chất lượng cao trên đường thực hiện. Năm 2004, BMW X5 đã được điều trị để một makeover lúc đó nó nhận được ổ đĩa bốn bánh được Phim Mới gọi là x-Drive, một bản nâng cấp của động cơ, màu sắc bên ngoài bổ sung, và đèn pha được thiết kế lại. Hôm nay của BMW X5 là lớn hơn đáng kể so với thiết kế ban đầu của nó và bao gồm một thiết kế lại nội thất sang trọng, kiểm soát ổn định xe kéo, đèn pha thích ứng, và mềm khởi động tính năng gần trong thân cây. Tất nhiên, nó cũng đã được trang bị để bao gồm những tiến bộ hiện đại của thế giới mới của công




nghệ - bao gồm cả khả năng Bluetooth, chỉ đạo hoạt động, máy ảnh và ngược lại. BMW X5 chỉ đơn giản là đã xác nhận những gì đã được thực sự của thương hiệu BMW cho chín mươi năm qua, vấn đề chất lượng. Khách hàng có ngân sách để hỗ trợ một chiếc xe sang trọng chắc chắn sẽ tiếp tục đổ xô đến các thương hiệu BMW cho thế hệ mai sau.Có lẽ hàng tệp giấy điền với chủ đề này. Tuy nhiên tôi lựa chọn để giải quyết nó một lần nữa. Chúng ta đều biết và đồng ý rằng một số loại dầu bôi trơn là cần thiết trong một động cơ đốt trong và chúng tôi gọi nó là dầu động cơ. Chúng tôi đã lựa chọn một thương hiệu cụ thể của dầu động cơ và độ nhớt vì một lý



do cụ thể, hoặc một thương hiệu và độ nhớt đặc biệt đã được đề nghị cho chúng tôi để sử dụng trong xe của chúng tôi. Chúng tôi cũng biết và đồng ý rằng dầu động cơ sẽ giảm ma sát trong động cơ đốt trong. Nếu không có dầu động cơ, động cơ của chúng tôi sẽ không kéo dài lâu. Dầu động cơ làm giảm ma sát và hỗ trợ trong việc làm mát của động cơ. Bao gồm các công cụ làm mát bằng không khí là tốt. Như dầu được lưu thông khắp cơ nó đi qua khu vực nơi mà nó được làm lạnh. Miễn là chúng ta có thể làm mát dầu, trong một số cách, và giảm ma sát giữa các bề mặt kim loại chúng ta nên mong đợi động cơ của chúng tôi để chạy tốt. Nhiệt độ dầu cao là một

No comments:

Post a Comment