Wednesday, December 11, 2013

Xem Phim Ba Ngày | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




đỗ xe tại của Ralph. Thân cha mẹ ra đi của người đàn ông đã phải đấm xô vào phía sau để xử lý một tàu sân bay cho kẻ bất lương của người vợ. Nhưng khi cha rời Caddy cho con trai mình, ông không thể xử lý bảo hiểm trên xe của mình và chiếc xe trượt tuyết mới, vì vậy ông đã bỏ xe của mình và thêm vào một giá đỡ xe đạp để lại. Ba Ngay Điều này cần được đánh giá cao bất hợp pháp. 1. Toyota Prius Người có bạc hà màu Prius đã cố gắng để mở rộng tự mãn của họ trong thấp khói-Ness bằng cách thêm một chiếc xe MPG vô hạn vào mặt sau của tàu tuần dương MPG cao của họ. Vâng, ông mũi nghiêng, thêm tất cả các trọng lượng về phía sau của bánh xe đậu trên của bạn (và thậm chí cả tác vụ đồ chơi này để kéo) đánh bại mục đích của cách tiêu thụ xăng keo kiệt của lai của bạn. Dưới đây là một kế hoạch tốt, chúng tôi sẽ cung cấp cho những elitists môi




trường: thay vì thực hiện những nơi xe đạp của bạn, đi xe đạp của bạn ở đó. Sau đó, bạn đang sử dụng hoàn toàn không có khí, và có quyền gọi ra dấu chân carbon khổng lồ của người khác. Cấp, trang web này là nhiều hơn một thái độ xấu phù hợp hơn xấu xí hack-công việc trên, nhưng khái niệm này chỉ bối rối cho chúng tôi. Quốc Gia : Phim Mỹ Quay lai của bạn thành một hauler hiệu quả biến nó thành một tràng hoa thường xuyên hay Civic, chất thải tất cả các loot có thêm bạn đổ xuống chỉ để tiết kiệm một vài Bucks. Như những năm đi theo và xe hơi nhỏ hơn, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một số kết hợp Franken-phong cách điên kệ xe đạp và các phương tiện không phù hợp. Đó là tốt, bởi vì sau đó chúng tôi sẽ lãng phí thời gian lắp ráp một danh sách mới và tham



gia các vết nứt không đủ tiêu chuẩn vào những người không xứng đáng với sự sỉ nhục.Thời hạn xác nhận chiếc xe được sử dụng là bao la được sử dụng cho mục đích tiếp thị. Như một vấn đề của thực tế, nó thường bị lạm dụng để tăng lợi nhuận của người bán hàng, và các đại lý. Chứng nhận về cơ bản có nghĩa là chiếc xe đã được tân Thể Loại : Phim Phiêu Lưu trang, mà quá trình phục hồi một số bộ phận, thực hiện một điều chỉnh lên, và trang bị cho chiếc xe với thương hiệu phanh mới. Này chi phí ít hơn nhiều so với biên độ giá xe đang được jacked tăng. Hơn nữa, tôi đã bước vào các đại lý xe hơi rất nhiều nơi các dây động cơ được không nhất thiết phải thay đổi chứ không phải đã phun một số sơn màu đen để làm cho nó trông mới. Tôi đã có nhiều độc giả viết thư cho tôi về việc



mua một chiếc xe có xác nhận rằng đã có một kỷ lục của tai nạn trong quá khứ, những người mà các đại lý đã không tiết lộ. Tuy nhiên, những độc giả không thể đấu tranh cho quyền của họ, bởi vì thuyết là bằng lời nói, và không có gì trong hoặc cố. Các bản in đẹp được rất nhiều người tiêu dùng gặp rắc rối. Cho phép lấy bảo hành đại lý 90 ngày mà đi kèm với một chiếc xe hơi chẳng hạn. Nếu bạn đã đọc những dòng tốt, bạn wold thông báo rằng rất nhiều đại lý đã ký vào giấy tờ nói rằng chiếc xe được bán AS IS, và bảo hành chỉ bao gồm tàu ​​điện. Vấn đề cuối cùng mà tôi muốn làm cho bạn nhận thức được về hướng dẫn người mua, hoặc các nhãn dán mà bạn sẽ tìm

No comments:

Post a Comment