Friday, December 13, 2013

Xem Phim Jupiter Ascending 2014





viên bán hàng hứa với tôi rằng chiếc xe đặc biệt này là một chiếc xe được sử dụng bởi giám đốc điều hành của công ty cho thuê xe để sử dụng và khi nó đến một số tiền nhất định dặm, nó đã được cung cấp để bán. Như nó đã chứng minh từ báo cáo Carfax, nhân viên bán hàng nói dối tôi. Chiếc xe đặc biệt tôi đã nhìn vào không được điều khiển Jupiter Ascending bởi một giám đốc điều hành công ty cho thuê xe, Đó là một thông thường hàng ngày cho thuê xe và nó đã được đắm nhiều hơn một lần. Tôi sẽ không bao giờ đặt câu hỏi này cho đến khi tôi bắt đầu có một số vấn đề lớn với những chiếc xe chỉ ba tháng sau khi mua nó hoặc cho đến khi tôi bán nó cho người khác và họ đã có vấn đề với nó. Tôi đã có vấn đề với chiếc xe trước đó không phù hợp với một chiếc xe là mới, và các công ty tôi mua từ là không sẵn sàng để thực hiện tốt tất cả những vấn đề tôi gặp phải. Đạo đức của câu chuyện là để làm nghiên cứu của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về việc



mua xe, đi bộ. Tin tưởng bản năng của bạn, điều này là sai lầm lớn nhất tôi thấy mọi người làm. Xem xét rất thận trọng vào những gì bạn đang đi mua và chắc chắn là những gì người bán sẽ giới thiệu chiếc xe như là hoàn toàn chính xác.Việc mở di chuyển rõ ràng đối với việc mua xe của những giấc mơ của bạn là tìm ra những loại xe bạn cần phải tìm kiếm. Bạn cần phải thực tế, tất cả chúng ta có suy nghĩ đó trong đầu của chúng ta về chiếc xe mơ ước của chúng tôi, nhưng nó chỉ có thể không được thực tế để có được chiếc xe cụ thể. Bạn nên nhớ rằng bạn không chỉ cố gắng để thiết lập và / hoặc xây dựng lại tín dụng của bạn, nhưng bạn muốn có một chuyến đi là





tốt. Hãy suy nghĩ bên trong các thông số đó có ý nghĩa cho bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể không chỉ phải trả các khoản thanh toán, mà còn là bạn có được một chiếc xe phù hợp với bạn. Nó là quan trọng để nhận ra những gì bạn sẽ có thể đủ khả năng trước khi bạn đi mua sắm. Đó là OK để mơ ước bởi vì bạn không bao giờ biết Phim Mới những gì bạn sẽ khám phá trong tìm kiếm của bạn. Bạn có thể tìm thấy một ai đó sẵn sàng từ bỏ một chiếc xe mà bạn đã luôn luôn mơ ước tại một ăn cắp của một giá. Xem qua tất cả cho ô tô của bạn. Bạn không cần phải được giới hạn chỉ cho các đại lý xe hơi. Lướt qua mục rao vặt và xem những gì mọi người đang bán xe



của chính mình. Điều này có thể là cách tốt nhất có thể tìm thấy một chiếc xe tuyệt vời bởi vì bạn không phải đối phó với một nhân viên bán hàng tích cực. Khi bạn tìm thấy một chiếc ô tô bạn nghĩ rằng bạn muốn xem, thực hiện cuộc gọi điện thoại, nhưng giữ cho danh sách kiểm tra sau tiện dụng khi đặt câu hỏi về xe hơi đó. Yêu cầu cụ thể nếu chiếc xe đã từng có bất kỳ thiệt hại. Yêu cầu những gì mileage là, có bao nhiêu chủ sở hữu chiếc xe đã có. Làm thế nào thường có dầu được thay đổi? Đã xe được duy trì đúng cách và đều đặn và hồ sơ của họ để chứng minh




No comments:

Post a Comment