Monday, December 16, 2013

Xem Phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần - Tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20





người bạn của tôi, người, apropos không có gì, thực sự là một tỷ phú cho một vài ngày trước khi bức tượng bán thân Internet. Tôi cảm thấy bụi kỹ thuật thổi tắt trong gió như chúng tôi làm việc theo cách của chúng tôi thông qua vinh quang Bắc California với các chủng của "Dead workingman của" nổ ra từ hệ thống âm thanh tám loa. Sonoma, Nguoi Phu Nu Ket hon Ba Lan theo các bộ lạc Coast Miwok và Pomo những người dân ở khu vực, được dịch là "thung lũng của mặt trăng" hoặc "nhiều vệ tinh." Thực sự nó đã được nhiều vệ tinh kể từ khi tôi muốn được rất thoải mái, và đi qua nơi có những cái tên như Petaluma và Sebastopol, tôi bắt đầu tiếp cận một mức độ laidback mà cần



phải có được phân loại vi phạm di chuyển. Chống lại tất cả các tỷ lệ cược, và cảm ơn không có biện pháp nhỏ để OnStar Hệ thống GPS Chevrolet Malibu, chúng tôi cuối cùng đã đến. Sau khi giải quyết vào cabin của chúng tôi trên một mảnh bất động sản mà đã có thể nhìn đáng kính trong bất kỳ công viên quốc gia, chúng tôi đi dạo - trong mưa tự nhiên - để các nhà máy rượu bên cạnh, nơi chúng tôi đã chọn một Merlot ít thú vị cho sau buổi tối hôm đó. Khi chúng tôi về đến không tưởng mộc mạc của chúng tôi, Carli và tôi đều mở miệng của chúng tôi để nói





chuyện, và đồng thời kêu lên - SPA! Sau khi kích động nhẹ và một cơn cá nhân-xui tình trạng lộn xộn, chúng tôi sinh sống và nhảy vào Malibu cho các ổ đĩa ngắn để Sebastopol, nhà của New Dawn Day Spa. Được đặt tên là tất cả tôi cần phải nói. San Francisco tốt và thật sự ra khỏi tâm trí, chúng tôi kéo cơ quan phát sáng của chúng tôi ra khỏi bồn tắm bùn ngôn, xuất hiện các nấm cục miễn phí trong miệng của chúng tôi, chỉ là về rơi vào Malibu, và đi nổi tiếng Bodega Bay. Chúng tôi đã dành một vài khoảnh khắc trong chủ đề trung tâm của khách qua lại giữa trang

Phim Bộ



điển The Birds của mình. Đói tại nghiêng đầy đủ, chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm và là hạnh phúc để có một nguyên nhân. Điều này có nghĩa ném calo thận trọng để gió với một get-trên-xuống, slap-up Ý hoành tráng kiểu gia đình tại khách sạn huyền thoại Liên minh trong Occidental. Pastalicious! Có được không dừng lại cho chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi lăn xuống đồi trong Chevy Malibu đến cabin nhỏ của chúng tôi có thể, và dành phần còn lại của buổi chiều trong bể sục trên boong tàu với Merlot tuyệt vời, được mưa trên và quan tâm không




No comments:

Post a Comment