Thursday, December 19, 2013

Xem Phim Sân Khấu Muôn Màu Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Sân Khấu Muôn Màu
San Khau Muon Mau Figitumumab là điều trị mới có hoạt tính sinh học có triển vọng có thể đóng một vai trò trong một số loại ung thư. Figitumumab là một kháng thể đơn dòng đầy đủ con người để loại yếu tố tăng trưởng giống Insulin 1 thụ thể (IGF-IR) và có chu kỳ bán rã khoảng 20 ngày. Cho đến nay, nó đã được an toàn kết hợp với hóa trị hoặc một mình. IGF-IR là một mục tiêu đầy hứa hẹn trong điều trị ung thư như nó xuất hiện được hơn thể hiện trong các khối u nhất định cũng như có thể đóng một vai trò trong sự phát triển bất thường và sức đề kháng với điều trị. Figitumumab có một cách rất dài để đi, tuy nhiên. Nó vừa bước vào giai đoạn III thử nghiệm trong điều trị ung thư phổi tế bào không nhỏ. 
Sân Khấu Muôn Màu
Trong một thử nghiệm giai đoạn II, 54% những người trên Figitumumab và hóa trị liệu có đáp ứng như trái ngược với 42% trên mình hóa trị. Nếu giới hạn các khối u tế bào vảy, tuy nhiên, phản ứng tăng lên đến 70%. Kể từ khi các khối u tế bào vảy chiếm 25% ung thư phổi - kẻ giết người lớn nhất của bệnh ung thư - điều này là rất hứa hẹn. Một điều trị với 70% phản hồi cho rằng loại ung thư sẽ là một bước đột phá rất lớn. Kích thước nhỏ của phiên tòa, tuy nhiên, có nghĩa là phản ứng như vậy có thể là một sự may mắn. Hai thử nghiệm gần đây của figitumumab trong các loại ung thư phổi đã dừng lại sớm nhất là vào những thử nghiệm đó là chắc chắn rằng nó sẽ có tác động tích cực. 
Sân Khấu Muôn Màu
Nghiên cứu điều trị ung thư mới được đeo đẳng bởi khả năng rằng một loại thuốc với hoạt động hứa hẹn sẽ không cung cấp trong các nghiên cứu lâm sàng. Vẫn còn rất nhiều thời gian, tuy nhiên, để biết thêm để được khám phá về cơ chế hoạt động của figitumumab và tiềm năng của nó đóng một vai trò trong việc điều trị bệnh ung thư. 

No comments:

Post a Comment