Thursday, December 12, 2013

Xem Phim Siêu Cảnh Sát 2013 - Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10




cho người này một phần của tâm trí của bạn, cả hai bởi vì nó là một trò đùa cũ và không bình thường đó không phải là thậm chí hài hước nữa, và cũng bởi vì công việc nửa vời của nghệ thuật thực sự kéo các hạt bụi bẩn trên Mercedes quý Sieu Canh Sat 2013 bộ phận sáng tác bên ngoài của chiếc xe của bạn, gây ra vết trầy xước nhỏ. Tuy nhiên, không quá nhanh chóng để tay ra lỗi của mình, như các nỗ lực yếu ở sự hài hước có thể đã được dễ dàng tránh được nếu bạn dễ bị rửa thường xuyên. Đối với những người đủ tự hào về loại xe sang trọng của họ tốt như vậy mà họ thường xuyên rửa và tuyển sự xuất hiện của những chiếc xe của họ, tôi chào bạn. Mặt khác, nếu bạn là




loại mà bỏ qua rửa và thay vì chờ đợi cho một ngày mưa, hoặc tìm kiếm các chỗ đậu xe bên cạnh một đầu phun nước không đúng tiêu chuẩn, xin vui lòng ngồi xuống, bạn của tôi. Chúng ta cần phải có một cuộc nói chuyện nhỏ. Có, rửa xe Phim Mới của bạn là cồng kềnh. Có, nó có thể gây phiền nhiễu ở lần. Có, đó là bực bội khi bạn đánh bóng mỗi inch của những bộ phận Mercedes tùy chỉnh chrome để một bóng cao, chỉ để có nó hủy hoại phút sau khi lái xe qua một vũng phong nha kích thước ở giữa đường phố. Nhưng tôi tin tưởng khi tôi nói với bạn rằng hậu quả của việc

bỏ qua sự xuất hiện chiếc xe của bạn có thể còn tồi tệ hơn vì phải đi qua quá trình rửa thường xuyên. Cho phép tôi để ăn tiệc bạn một kinh nghiệm cá nhân đã thay đổi thói quen chăm sóc chiếc xe của tôi mãi mãi ... Tôi đã từng có vinh dự được sở hữu một chiếc Mercedes C43 AMG 1999, hoàn toàn tùy chỉnh và trang trí với tất cả các phần mới nhất của Mercedes mà kiếm được nó một huy hiệu AMG. Các paintjob trắng tưởng như enshrouded 8 xi lanh của cơ vinh quang dưới mui xe, và màu xanh trên nội thất màu đen là nội thất được đánh bóng nhất và phong cách



mà tôi từng thấy trong bất kỳ chiếc xe, thậm chí cho đến ngày nay. Đó là chiếc xe sang trọng đầu tiên của tôi, và chắc chắn đủ, tôi không biết gì về việc chăm sóc đúng đắn của nó. Một lớp bụi sẽ tích lũy trên paintjob, dẫn người xem để tin rằng màu sắc của nó là tiêu nhiều hơn muối. Một lớp bụi dày của phanh tụ tập trên các bánh xe hợp kim AMG tùy chỉnh, và những người biết những gì cặn bã thối rữa mưng mủ sâu trong thảm sàn. Ngay cả sau khi một chi tiết phong phú, khi so sánh với một chiếc xe tương tự, lấp lánh một lần sáng của các bộ phận Mercedes vinh quang xuất hiện nhiễm độc và nhạt nhẽo. Các paintjob đã chú ý đã bị mờ, và các bánh xe đã

No comments:

Post a Comment