Friday, December 20, 2013

Xem Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2 Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10



tôi qua điện thoại để Janice và được kịp thời treo lên trên ... Tôi quyết định làm cho các ổ đĩa từ Chicago đến Trung Iowa. Tại sao không? Tôi có thương hiệu của tôi mới GMC Acadia, vì vậy ngay cả khi chuyến đi là một bức tượng bán thân, nó sẽ cung cấp cho tôi một cơ hội để lên đường mở và tận hưởng mát mẻ, mới 2008 chéo của tôi từ GMC. Bây giờ Janice, là người có hài lòng rằng cô ấy là, biết rằng tôi có một điểm yếu Tiem Banh Hoang Tu Be 2 cho "nho". Vì vậy, cô đã sử dụng đạn đó để làm cho chuyến đi của tôi đến Des Moines một cái gì đó tôi sẽ không thể nào quên. Ai biết họ đã có bốn nhà máy rượu vang ít hơn một giờ từ thành phố? Có lẽ chuyến đi này sẽ không được như vậy xấu sau khi tất cả! Khi đến, và sau khi giải quyết trong cho ban đêm, tôi đã được thông báo rằng tôi sẽ được bàn giao chìa khóa để Acadia của tôi để Steve vào buổi sáng, khi anh đã có được

trình điều khiển được chỉ định của chúng tôi trong quá trình hoành tráng nếm rượu vang của chúng tôi trong vài tiếp theo ngày. Tôi nghĩ anh ấy chỉ muốn có được bàn tay của mình trên mới của tôi GMC-nhưng tôi sẽ không để tranh luận. Sử dụng định vị OnStar của tôi, tắt chúng tôi đứng đầu Nhà máy rượu Jasper trong radio vệ tinh Thể Loại : Phim Hoạt Hình XM-Newton đang rú ầm ĩ nhạc jazz yêu thích của tôi trạm cho 40 phút lái xe trong GMC Acadia của tôi. Này nhà máy rượu nhỏ xinh đẹp được ẩn trong các ngọn đồi của bang Iowa, trong một tòa nhà gỗ cũ chuyển đổi. Chúng tôi bắt đầu tháo ngay lập tức, lấy mẫu một số loại rượu vang tốt đẹp và pho mát địa phương trong phòng





nếm màu sắc rực rỡ. Sau đó, nó đã được thời gian cho một phía sau hậu trường cái nhìn vào thế giới của sản xuất rượu vang. Nơi này ít sản xuất, chai và các cửa hàng rượu vang tại chỗ, sử dụng thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ để thêm chiều sâu Quốc Gia : Phim Mỹ và hương vị. Nho của họ đến từ Cherry Creek Vineyard, trong đó nuôi dưỡng một nửa tá các giống nho Pháp-Mỹ, bao gồm cả Thủ tướng, Foch, St Croix, Edelweiss, Seyval Blanc và La Crescent. Tôi ngạc nhiên những điều nhỏ tinh tế có


thể chịu được mùa đông miền Trung Tây, nhưng họ đặc biệt tạo ra để làm việc đó. Nếu bạn truy cập trong tháng Tám và tháng Chín, họ thậm chí còn cho phép bạn thu hoạch nho vào cuối tuần-mà tôi đã nghe không phải dành cho những kẻ yếu tim. Cảm ơn lòng tốt đó chỉ là tháng Sáu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ dính vào uống rượu, không thu hoạch. Sau bốn giờ rượu vang, rượu và nhiều hơn nữa rượu vang, chúng tôi quyết định giữ buzz tập thể của chúng tôi đi và đầu ra cho các nhà máy rượu tiếp theo gần nhất, Tassel Ridge trong Leighton. Steve nghèo, lái xe được chỉ định của chúng tôi là, tôi nghi ngờ, nhận được một liều TMI, như Janice và tôi sáp hoài niệm về ngày

No comments:

Post a Comment