Trong khi các nhà sản xuất xe hơi khác của Mỹ đã tuyên bố rằng họ sẽ không bắt đầu một chương trình như vậy, một hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản, Suzuki, vừa tung ra một quảng cáo tương tự như: cho những chiếc xe mua từ tháng 1 và ngày 30 tháng 6, Suzuki sẽ cung cấp quảng cáo của nó được gọi là "miễn phí Gas cho mùa hè "và Lao Bieu Nhi Hao 2 họ hy vọng chiến dịch này để thúc đẩy bán hàng của họ.
Những người ủng hộ của nhà nước xúc tiến của Chrysler rằng xúc tiến của Chrysler là rất hấp dẫn, đặc biệt là nếu bạn xem xét giá xăng có thể sẽ tăng lên trong vài năm tới, có một số điều bạn nên biết trước khi đến nhiệt tình.
Tuy nhiên, có những người mà đang chống lại quảng cáo của Chrysler và họ đã chỉ ra rằng bạn được hưởng lợi nhiều hơn từ chương trình khuyến mãi giảm giá tiền mặt trở lại truyền thống hơn từ chương trình của Chrysler. Tôi
f bạn đã quan sát thị trường xe hơi trong xem phim thai lan một thời gian, bạn đã quen thuộc với giảm giá tiền mặt trở lại các nhà sản xuất xe hơi cung cấp cho khách hàng của họ. Tuy nhiên, Chrysler đã thay đổi chương trình khuyến mại này. Câu hỏi đặt ra là nếu đề nghị này có nhiều lợi ích cho khách hàng hơn một giảm giá về tiền mặt
Không có bí mật mà Chrysler đang đối mặt với vấn đề bán hàng đáng kể. Họ đã sản xuất xe lớn và xe tải hạng nặng nhiều năm nay, nhưng thị trường xe hơi hiện nay đã thay đổi và họ được phần nào sau sự cạnh tranh của họ. Trong khi người Mỹ đang đòi hỏi nhiều hơn, nhỏ hơn, có kích thước trung bình và xe ô tô với mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn, phim vo thuat 2014 Chrysler vẫn cung cấp lớn V-8 xe ô tô.
Một số xe ô tô của họ có số mileage thấp nhất trong phân khúc của mình và trong khi các nhà sản xuất xe hơi được thông báo sự gia tăng doanh số bán hàng, Chrysler vẫn công bố con số thấp hơn. Ví dụ, Sebring, Chrysler vừa sedan, vẫn chưa đạt con số bán cao và nó cung cấp 30mpg trên đường cao tốc.
Khi nói đến quảng cáo của Chrysler, các chuyên gia thị trường xe hơi đã lấy một chiếc xe thuộc tập đoàn Chrysler: Dodge Durango, một chiếc SUV cổ điển. Nó có một động cơ V-8 5,7 lít và được dặm tuyên bố của 18mpg trên đường cao tốc, bởi hưởng lợi từ quảng cáo của Chrysler bạn chỉ tiết kiệm khoảng $ 420 mỗi năm.
Này là ít thì $ 2,000 giảm giá tiền mặt trở lại bình thường các nhà sản xuất xe hơi khác đang cung cấp cho xe của họ. Không có nghĩa là cầu thủ quan trọng khác trên thị trường này đang cung cấp xe kinh tế hơn với giảm giá tiền mặt trở lại tiêu chuẩn, đảm bảo bạn sẽ phải trả ít hơn cho khí đốt sau khi bạn đã mua xe. Chrysler, mặt khác, là cung cấp khí xe hơi khát với một quảng cáo chỉ giúp bạn tiết kiệm một vài trăm đô la mỗi năm.
No comments:
Post a Comment