Saturday, January 4, 2014

Xem Phim Mùa Sen Cạn





Nhiều người đang bắt đầu tự hỏi, làm thế nào tôi có thể tiết kiệm tiền tiêu thụ khí đốt, sau đó bạn giống như hầu hết người Mỹ. Giá xăng bao giờ tăng được đặt một gánh nặng rất lớn về ngân sách của chúng tôi. Với dự báo khí để đạt $ 7 mỗi gallon vào cuối Mua Sen Can năm 2008, tiết kiệm tiền bạc sẽ được nhận được khó khăn để làm với cao giá xăng cao.

Tôi đã tìm thấy một thay thế cho giá xăng cao và cho đến nay nó đang làm việc rất tốt cho tôi. Tôi có thể chạy xe của tôi trên mặt nước? Cái nhìn đầu tiên tôi mặc dù điều này là điên rồ, nhưng nếu bạn nghĩ về nó, chúng ta là con người, chạy trên mặt nước. Vậy làm thế nào chúng ta có thể chạy được xe ô tô trên nước? Và là những lợi ích của việc làm đó những gì.Đây là câu hỏi mà hàng triệu người Mỹ muốn biết.



Chỉ với một chút lại hệ thống dây điện là tất cả phải mất để chuyển đổi xe của bạn để chạy trên mặt nước. Bạn có biết rằng với một chút tinh chỉnh, công trình này cho cả xe tải và xe hơi, vì vậy nó không có vấn đề gì loại xe bạn sở hữu. Khi bạn đang đốt cháy nước cho khí này thực sự cải thiện môi trường và cắt giảm CO2 sương khói. Tôi không biết nếu phim tinh cam han quoc iều này là đủ để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu một mình, nhưng nó chắc chắn là một cách để làm chậm nó xuống. Bộ chuyển đổi đi kèm với gói phần mềm là tất cả các bạn cần, nhưng hầu hết nó có thể được tìm thấy tại các cửa hàng địa phương của bạn. Tổng thời gian để cài đặt các bộ chuyển đổi để chuyển đổi xe của bạn để chạy trên nước, nên không có nhiều hơn thì một vài giờ. Và sau khi cài đặt, bạn sẽ có một chiếc xe hybrid chạy trên cả khí đốt và nước.




Tùy thuộc vào chiếc xe tiêu thụ khí bình thường của bạn, sau khi cài đặt hầu hết các xe hơi và xe tải thấy 30% - 50% cải thiện trên có tiết kiệm xăng. Đến cuối năm 2008, nếu liều gas tăng 7 $ cho mỗi gallon, bạn sẽ không được như nặng nề như chủ xe khác mà không có sự chuyển đổi xe của bạn để chạy trên bộ chuyển đổi nước.
Chỉ với một thời gian ngắn trong nhà để xe xem phim han quoc của bạn, bạn có thể tiết kiệm một lượng lớn tiền bằng cách chuyển đổi xe của bạn để chạy trên nước và khí đốt. Trong khi hầu hết người Mỹ tự hỏi tại sao giá xăng sẽ lên và chờ cho người khác để sửa chữa các vấn đề, những người chuyển đổi có xe để chạy trên mặt nước sẽ là những người tiết kiệm tất cả tiền bạc.



Bạn có thể hoặc có thể không nghe nói của người dân trên khắp thế giới đang cài đặt chuyển đổi bộ dụng cụ trong đó xe để họ có thể chạy xe hơi bằng nước. Trước khi bạn nghĩ về chuyển đổi xe của bạn để chạy trên nước, tiếp tục đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về quá trình làm việc. Đầu tiên hỏi, là nó thậm chí có thể chạy xe hơi bằng nước? Cũng sau khi đọc bài viết này, sau đó bạn sẽ hiểu rõ hơn lý do tại sao câu trả lời là có, bạn có thể chạy xe hơi bằng nước.

No comments:

Post a Comment