Saturday, April 12, 2014

Gap Dong

Gap Dong
Gap Dong
Status:Trailer
Đạo diễn:Đang Cập Nhật,
Diễn viên:Ha Moo Yeom, Sung Dong Il, Kim Min Jung, Kim Ji Won, MBLAQ, Lee Joon
Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014

Gap Dong công cụ cho hoạt hình 3D. Khi tôi còn là sinh viên đã không có đủ chu kỳ xung quanh để làm cho đồ họa thú vị, nhưng thật khó để tưởng tượng bất cứ điều gì thú vị hơn để làm việc trên ngay bây giờ. Toán Khi tôi còn học đại học, rất nhiều các giáo sư tin (hoặc ít nhất là mong muốn) mà khoa học máy tính là một chi nhánh của toán học. Ý tưởng này là mạnh nhất tại Đại học Harvard, nơi không có ngay cả một chính CS cho
Phim hanh dong my   đến những năm 1980; đến lúc đó người ta phải lớn trong toán học ứng dụng. Nhưng nó đã gần như xấu tại Cornell. Khi tôi nói với các giáo sư đáng sợ Conway mà tôi đã quan tâm đến AI (một chủ đề nóng sau đó), ông nói với tôi rằng tôi nên quan trọng trong toán học. Tôi vẫn không chắc chắn liệu ông nghĩ AI yêu cầu toán học, hoặc cho dù ông nghĩ rằng AI là vô nghĩa và majoring trong một cái gì đó nghiêm ngặt sẽ Phim Gap Dong chữa cho tôi những tham vọng ngu ngốc như vậy. Trong thực tế, số lượng toán học bạn cần là một hacker là 

No comments:

Post a Comment