Monday, April 7, 2014

Tìm Cha

Tìm Cha
Tìm Cha - HTV9
Status:Trailer
Đạo diễn:Nguyễn Quang Minh ,
Diễn viên:Trương Minh Quốc Thái, Huyền Trâm, Ngọc Thuận, NSUT Công Ninh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Hoàng Thiên Long
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014



Tìm Cha  hiện. Ngày khác được ăn lên bởi việc lặt vặt. Và tôi biết nó thường là do lỗi của tôi: Tôi cho việc lặt vặt ăn lên ngày, để tránh phải đối mặt với một số vấn đề khó khăn. Các hình thức nguy hiểm nhất của sự trì hoãn là không được thừa nhận sự trì hoãn máu B, vì nó không cảm thấy như sự trì hoãn. Bạn đang "nhận những điều thực hiện." Chỉ cần những điều sai trái. Bất cứ lời khuyên về sự trì hoãn mà tập trung vào những thứ qua đi của bạn danh sách công việc phải làm không chỉ không đầy đủ, nhưng tích cực gây
phim thai lan         hiểu nhầm, nếu nó không xem xét khả năng rằng các danh sách công việc phải làm chính là một hình thức kiểu B chần chừ. Trong thực tế, khả năng là quá yếu một từ. Gần là của mọi người. Trừ khi bạn đang làm việc trên những điều lớn nhất bạn có thể làm việc trên, bạn loại B trì hoãn, không có vấn đề bao nhiêu bạn đang nhận được thực hiện. Trong bài viết nổi tiếng của ông Bạn và nghiên cứu của bạn (mà tôi khuyên bạn nên để bất cứ ai có tham vọng, không có vấn đề gì họ đang làm việc trên), Richard Hamming Phim Tìm Cha cho thấy rằng bạn tự hỏi mình ba câu hỏi:

No comments:

Post a Comment