Saturday, April 12, 2014

Vợ Quỷ

Vợ Quỷ
Vợ Quỷ - She Devil
Status:Trailer
Đạo diễn:Pisut Praesangeam,
Diễn viên:Harin Suthamjaras, Fandee Chanyathanakorn
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Ma, Phim Kinh Dị,
Quốc gia:Phim Thái Lan,
Thời lượng:127 Phút
Năm phát hành:2014

Vợ Quỷ đựng bất kỳ số lượng nerdiness nếu một người nào đó thực sự thông minh. Những gì chúng tôi không thể chịu đựng là những người có rất nhiều thái độ. Nhưng hầu hết trong số đó là không thực sự thông minh, vì vậy thử nghiệm thứ ba của chúng tôi phần lớn là trình bày lại những người đầu tiên. Khi mê máy tính không thể chịu nổi nó thường là bởi vì họ đang cố gắng quá khó để có vẻ thông minh. Nhưng thông minh hơn họ
phim trung quoc 2014     đang có, áp lực ít hơn họ cảm thấy hành động thông minh. Vì vậy, như một quy luật, bạn có thể nhận ra con người thực sự thông minh bằng khả năng của mình để nói những câu như "Tôi không biết", "Có lẽ bạn nói đúng," và "Tôi không hiểu x cũng đủ." Kỹ thuật này không luôn luôn làm việc, bởi vì mọi người có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường của họ. Trong các bộ phận MIT CS, có vẻ là một truyền thống của hoạt động như một cộc cằn biết-nó-tất cả. Tôi nói với nó xuất phát cuối cùng từ Marvin Minsky, Phim Vợ Quỷ trong cùng một 

No comments:

Post a Comment