Thursday, April 10, 2014

Xem Phim Tìm Cha



Đạo diễn: Nguyễn Quanh Minh ,
Diễn viên: Huyền Thiên Long , Huyền Trâm , Ngọc Thuận , Trương Minh Quốc Thái ,
Thể loại: Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam ,
Thời lượng: 34 Tập
Năm phát hành: 2014


 Đường phanh cao su uốn cong, có thể thêm một cảm giác squishy vào bàn đạp phanh. Vì vậy, tôi quyết định thêm một bộ phanh bằng thép Phim Tim Cha không gỉ và nâng cấp dầu phanh của tôi vào một chất lỏng đua DOT5 trong khi tôi đã ở đó. Tôi cũng muốn các má phanh có vết cắn ban đầu hơn sau khi tôi nhấn bàn đạp, vì vậy tôi nâng cấp lên một bộ má phanh Hawk HP. Họ có vẻ như một sự thỏa hiệp tốt với tôi khi chúng được bán trên thị trường như là một pad đường phố biểu diễn và tôi đã đọc rất nhiều nhận xét tốt về họ.
heyphim tap 15 3 600x338 Tìm Cha
Sau khi nhận được các phần cài đặt, tôi đã đi cho một ổ đĩa nhanh chóng và tôi ngay lập tức có thể biết sự khác biệt. Bàn đạp phanh là vững chắc hơn nhiều và phanh được nhiều hơn nữa đáp ứng đầu vào bàn đạp của tôi. Tại autocross tiếp theo của tôi, những cải tiến trong thời gian lòng tôi đã chứng minh với tôi rằng việc cải thiện hệ Tim Cha thống phanh của bạn thực sự có thể làm cho bạn nhanh hơn! Các thông tin phản 

heyphim tap 4 8 600x338 Tìm Cha
hồi bàn đạp tốt hơn và ma sát cao hơn miếng đệm cho phép tôi để phanh sau, tạo ra một tốc độ trung xem phim vo thuat hay bình cao hơn lòng và thời gian ghép nhanh hơn một chút. Cộng với tôi đã có thể làm tất cả ba vòng mà không gặp bất kỳ phai phanh, có nghĩa là hệ thống phanh của tôi vẫn thực hiện tốt khi lốp xe của tôi là nóng và dính. Tôi chắc chắn không phải là người nhanh nhất ra khỏi đó, nhưng tôi có thể nói rằng việc nâng cấp hệ thống phanh đã thực hiện một cải tiến lớn về cách thức thực hiện trên đường đua.


No comments:

Post a Comment