Saturday, April 12, 2014

Một Khởi Đầu Mới

Một Khởi Đầu Mới
Một Khởi Đầu Mới - A New Leaf
Status:Trailer
Đạo diễn:Park Jae Bum,
Diễn viên:Kim Myung Min, Park Min Young
Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014

 

Một Khởi Đầu Mới Bởi kết thúc của nó, chúng tôi đã rất vượt xa đối thủ cạnh tranh của chúng tôi rằng họ không bao giờ có một hy vọng bắt kịp. Và vì tất cả các tin tặc đã dành nhiều giờ nói chuyện với người sử dụng, chúng tôi hiểu thương mại trực tuyến cách tốt hơn so với bất cứ ai khác. Đó là chìa khóa để thành công như là một khởi động. Không có gì quan trọng hơn sự hiểu biết doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng bất cứ ai trong một doanh nghiệp phải, mặc nhiên, hiểu được nó. Xa nó. Vũ khí bí mật của Google chỉ đơn giản rằng họ hiểu tìm kiếm. Tôi đã làm việc cho Yahoo khi Google xuất hiện, và Yahoo
xem phim htv9            không hiểu tìm kiếm. Tôi biết vì tôi một lần cố gắng thuyết phục các quyền hạn đó là chúng ta phải thực hiện tìm kiếm tốt hơn, và tôi đã trả lời những gì đã được sau đó đường lối của đảng về nó: ". Công cụ tìm kiếm" rằng Yahoo đã không còn là một chỉ Tìm kiếm là bây giờ chỉ một tỷ lệ nhỏ lượt xem trang của chúng tôi, tăng trưởng ít hơn một tháng, và bây giờ chúng tôi đã được thành lập như là một "công ty truyền Phim Một Khởi Đầu Mới hông," hoặc "cổng thông tin", hoặc bất cứ điều gì chúng tôi, tìm kiếm có thể an toàn được phép tàn lụi và  

No comments:

Post a Comment