Saturday, April 12, 2014

Tân Phong Nữ Sĩ

Tân Phong Nữ Sĩ
Tân Phong Nữ Sĩ - HTVC Thuần Việt
Status:15/15
Đạo diễn:Võ Việt Hùng,
Diễn viên:Minh Luân, Mai Huỳnh, NSƯT Phi Điểu
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:15 Tập
Năm phát hành:2009

Tân Phong Nữ Sĩ chóng. Nó không phải bất thường để có được một kiểm tra trong vòng một tuần dựa trên một thỏa thuận nửa trang. Chúng tôi bắt đầu Viaweb với $ 10,000 tiền hạt giống từ một người bạn của chúng tôi Julian. Nhưng ông đã cho chúng tôi nhiều hơn tiền bạc. Anh ấy là một cựu CEO và cũng là một luật sư của công ty, vì vậy ông đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên có giá trị về kinh doanh, và cũng đã làm tất cả các công việc pháp lý của việc chúng tôi thiết lập như một công ty. Cộng với ông giới thiệu chúng tôi với    sctv tong hop      một trong hai nhà đầu tư thiên thần cung cấp vòng tiếp theo của chúng tôi tài trợ. Một số thiên thần, đặc biệt là những người có nguồn gốc công nghệ, có thể hài lòng với một bản demo và một mô tả bằng lời nói về những gì bạn định làm. Nhưng nhiều người sẽ muốn có một bản sao của kế hoạch kinh doanh của bạn, nếu chỉ để nhắc nhở mình những gì họ đã đầu tư nhập thiên thần của chúng tôi yêu cầu một, và nhìn lại, tôi ngạc nhiên bao nhiêu lo lắng nó gây ra cho tôi. "Kế hoạch kinh doanh" có từ đó "kinh Phim Tân Phong Nữ Sĩ doanh"

No comments:

Post a Comment