Monday, September 30, 2013

Làm thế nào để chơi Mahjong - Kê khai Mahjong

Giới Hạn


Gioi Han



một trong những cô gái xinh đẹp nổi tiếng nhất của bang Nam Carolina cùng với những cái tên như Shawn Weatherly và Lu Parker. 1955 - Hillevi Rombin (Thụy Điển) Mặc dù phổ biến ban đầu của cô và uy tín cá nhân, yêu thích Maribel Arrieta, người đã được so sánh trong xuất hiện của cô với nữ diễn viên Mỹ Marilyn Monroe, đã không giành chiến thắng trong danh hiệu.


Gioi Han


 Đáng ngạc nhiên, ban giám khảo đã chọn Hillevi Rombin của Thụy Điển. Trong một trong những trận chung kết đáng nhớ nhất, Hoa hậu Thụy Điển, Hillevi Rombin, MU đã đăng quang sau khi đánh bại Maribel Arrieta Gálvez của El Salvador. Trong thực tế, Thụy Điển đã có thời hoàng kim của nó trong những năm 50. Một năm trước đây, các quốc gia Bắc Âu đã kết thúc trong những năm đầu trong cuộc thi. 1956 - Carol Morris (Iowa / Mỹ) Sau khi có sự tham gia đáng thất vọng trong năm 1955, Hoa Kỳ làm nên lịch sử trong năm 1956 như Carol Morris, sống đến danh tiếng của cô như một trong những cô gái tuyệt vời nhất trên thế giới khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, một sự kiện mà nhiều người Mỹ coi là quyền thừa kế của họ.


Gioi Han

 

Hoa hậu Morris hợp nhất thành công của Mỹ trở lại tiêu đề MU. Cô là người phụ nữ thứ hai tại Mỹ để giành danh hiệu trong lịch sử 5 năm của cuộc thi. Cô, người tới từ Otturnwa (Iowa), đã được lựa chọn cẩn thận bởi một ban giám khảo quốc tế đáng chú ý, trong đó có Max Factor và Dorothy Kirsten. 1957 - Gladys Zender (Peru) Peru đến sự chú ý của thế giới khi đại biểu quốc gia, Gladys Zender, chọn lựa các game. Giành chiến thắng Zender đã kết thúc sự thống trị năm năm Bắc Đại Tây Dương của Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, tại thời điểm đó, một tờ báo Peru dành toàn bộ một trang trong phần chính của giấy để Hoa hậu Zender. Cô là người phụ nữ đầu tiên từ khu vực của mình, Châu Mỹ La Tinh, để giành chiến thắng giải thưởng trên thế giới. Sau khi giành giải thưởng, cô đã thực hiện bài phát biểu quốc tế đầu tiên của mình và đảm nhận vai

Gioi Han

No comments:

Post a Comment