Friday, September 13, 2013

Phim Cô bé Lọ Lem có đôi hài | Phim Hay

Phim Đôi Hài Lọ Lem | Phim Hay


Phim Doi Hai Lo Lem Tên rất - Santiago Calatrava - ta nghĩ đến những điều kỳ lạ trong tâm trí . Thật vậy, những kiệt tác kiến trúc của ông Calatrava cũng có thể được mô tả như kỳ lạ trong cùng cực . Ông thiết kế với sự tinh tế và verve , sản xuất các cấu trúc mà dường như để thách thức bản thân hấp dẫn. Thực sự là một giống mới của các nhà thiết kế , Santiago Calatrava là một sự pha trộn tuyệt vời của nghệ sĩ, kỹ sư và kiến trúc sư . Nếu bạn đã từng có những niềm vui của danh sách để anh ta nói chuyện , bạn sẽ hiểu những gì tôi nói . Nhưng niềm vui thực sự của Santiago Calatrava là có những niềm vui lớn hơn khi nhìn thấy các cấu trúc đáng kinh ngạc của mình. Không có gì bình thường về khả năng thiết kế của mình. Không có gì bình thường về công trình của ông .



Không có gì bình thường về trí tưởng tượng mở rộng của mình - cho người ta phải hình dung cấu trúc như vậy trước khi thiết kế biến thành hiện thực. Bảo tàng Nghệ thuật Milwaukee của ông là một trường hợp xuất sắc trong điểm . Ai nhưng Santiago , sẽ có sự táo bạo để thiết kế một tòa nhà như vậy? Không chỉ là tòa nhà tuyệt đẹp xuất hiện, nhưng sau đó chúng tôi phát hiện ra rằng mái nhà riêng của mình dường như có khả năng bay ! Đây không phải là một tòa nhà không tốn kém để xây dựng . Trong thực tế, Santiago đã hơi thất vọng khi chi phí của các cánh rất gần đánh đắm một phần của thiết kế . Chắc chắn , việc xây dựng sẽ không có được như vậy không có những đôi cánh khổng lồ . Ban đầu, các cấu trúc hộp trong cánh đã được Phim Doi Hai Lo Lem làm từ sợi carbon . Một vật liệu trọng lượng cực kỳ mạnh mẽ nhưng ánh sáng , trong đó sở hữu thép như phẩm chất sức mạnh. Nhược điểm cho vật liệu này là gấp đôi. Nó là cả hai khó khăn để làm việc với và nó là rất tốn kém. Để chế tạo các thành phần cho cánh lớn , một nồi hấp lớn sẽ là cần thiết .



Phim Doi Hai Lo Lem Mảnh như các thiết bị được sử dụng để sản xuất các mặt hàng như cột buồm cho thuyền buồm cao cấp, đẳng cấp thế giới du thuyền mà không có chi phí được tha. Chỉ là một cột duy nhất có thể chi phí nhiều hơn so với một số nhà ! Với một số 36 hộp yêu cầu trên mỗi bên của lắp ráp cánh , chi phí được chứng minh là quá lớn. Ngay cả với sự duyên dáng đáng kể của ông Calatrava gây phía nâng cao những nỗ lực của quỹ . Từ chối chấp nhận thất bại , Santiago đã điều chỉnh thiết kế để sử dụng các ống thép . Một con đường ít tốn kém , nhưng một trong đó sẽ làm tăng thêm trọng lượng cho kết cấu mái . Điều này được chứng minh là ân sủng cứu độ cho phần này nghi ngờ gì nữa quan trọng của tòa nhà.
Phim Doi Hai Lo Lem

No comments:

Post a Comment