Monday, September 30, 2013

Phim Red Sorghum 2

Phim Red Sorghum 2
Cao Lương Đỏ

Cao Luong Do


sao nó nếu bạn không cần tiền? Đối với tất cả các "doanh nhân nối tiếp," có lẽ hai mươi người lành mạnh người nghĩ rằng "Bắt đầu một công ty khác? Có điên không?" Tôi đã đến gần để bắt đầu khởi động mới một vài lần, nhưng tôi luôn luôn kéo trở lại bởi vì tôi không muốn bốn năm trong cuộc đời để được tiêu thụ bởi schleps ngẫu

Cao Luong Do

 nhiên. Tôi biết kinh doanh này cũng đủ để biết bạn không thể làm điều đó một cách miễn cưỡng. Ông sẵn sàng chịu đựng schleps vô hạn những gì làm cho một người sáng lập khởi động tốt là rất nguy hiểm. Có một chút của một vấ

Cao Luong Do

n đề với nghỉ hưu, mặc dù. Giống như rất nhiều người, tôi muốn làm việc. Và là một trong nhiều vấn đề chút lạ bạn phát hiện ra khi bạn trở nên giàu có là rất nhiều người thú vị mà bạn muốn làm việc với không giàu. Họ cần phải làm việc tại một cái gì đó mà trả tiền cho các hóa đơn. Có nghĩa là nếu bạn muốn có chúng như các đồng nghiệp, bạn phải làm việc tại một cái 

Cao Luong Do

No comments:

Post a Comment