Friday, September 13, 2013

Phim 100 Trên Thay người thân | Thuyết Minh

Phim 100 Ngày Hoán Đổi Thân Xác | Thuyết Minh


Phim 100 ngay hoan doi than xac Hãy tưởng tượng những cái nhìn trên khuôn mặt của khách hàng của bạn khi bạn nhấn phải kính của bạn thông qua bàn. Họ sẽ muốn có một thức uống sau khi nhìn thấy điều đó! Đây là làm thế nào! Đối với hiệu ứng cổ điển này, bạn sẽ cần một ly đó là cùng kích thước tất cả các con đường lên (không giảm dần) Phim 100 ngay hoan doi than xac và một khăn ăn hoặc một số giấy gói. Bạn sẽ cần phải được ngồi cho việc này Khi bạn đã hoàn thành uống của bạn, thu hút mọi người chú ý. (Một tiếng ợ hơi là đủ). Đặt thủy tinh, miệng xuống bàn và che lại bằng khăn ăn hoặc giấy gói. Hình thành các khăn ăn / giấy xung quanh bằng kính để nó tạo thành hình dạng giống như thủy tinh. Vay một đồng xu và đặt nó trên bàn. Bây giờ bao gồm các đồng tiền với kính và bìa của nó, nói rằng bạn sẽ cố gắng để làm cho tan chảy đồng tiền thông qua bàn.


Phim 100 ngay hoan doi than xac Nâng lên thủy tinh và vỏ của nó và mang lại cho họ quay trở lại cơ thể của bạn, cho thấy rằng đồng tiền là có. Thay thế thủy tinh và thực hiện một phép thuật, cử chỉ thần bí. Một lần nữa nâng ly và bìa của nó, mang lại cho họ quay trở lại cơ thể của bạn, cho thấy đồng tiền vẫn không biến mất. Lần thử thứ ba, nâng ly và che và mang lại cho họ quay trở lại cơ thể của bạn. Khi tất cả sự chú ý là trên các đồng tiền, bí mật cho kính trượt ra khỏi bìa của nó, tự nhiên rơi vào lòng bạn.


Nếu bạn quấn khăn ăn / giấy xung quanh thủy tinh đủ chặt chẽ, nó nên ở hình dạng giống nhau khi ly phiếu ra như kính vẫn còn bên trong. Phim 100 ngay hoan doi than xac Đặt ở bìa sau hơn đồng xu như thể nó vẫn có bên dưới kính. Hành động một chút khó chịu, sau đó giội tay của bạn xuống trên trang bìa. Khán giả của bạn sẽ bị sốc khi thấy rằng bạn đã thực hiện các thuỷ tinh nóng chảy thông qua bảng thay vì! Đạt dưới bàn và mang kính trở lại vào xem, nói rằng bạn thực sự cần phải thực hành một!

No comments:

Post a Comment