Sunday, September 15, 2013

Phim Hậu Cung Tập Cuối

Phim Hậu Cung Tập Cuối

Phim Hau Cung 


Khi những điều cơ bản của nén hình ảnh được hiểu, các lợi ích trở nên rõ ràng hơn. Có hai loại cơ bản của nén ảnh: lossless và lossy. Cả hai loại nén loại bỏ dữ liệu từ một hình ảnh mà không phải là hiển nhiên đối với người xem, nhưng họ loại bỏ dữ liệu theo những cách khác nhau.

Phim Hau Cung

Lossless nén hoạt động bằng cách nén hình ảnh tổng thể mà không cần loại bỏ bất kỳ chi tiết của hình ảnh. Kết quả là kích thước tập tin tổng thể sẽ được nén, nhưng chỉ bằng một nửa đến một phần ba. Thông thường, lossless nén sẽ có hiệu quả nhất trên hình ảnh có ít màu (ví dụ như một hình ảnh nhỏ trên nền trắng) như trái ngược với những người có màu sắc hơn (ví dụ như một hình ảnh lớn hơn với nhiều sắc thái của màu nền). Khi một hình ảnh nén bằng lossless được xem, hình ảnh thực sự sẽ giải nén phù hợp với chất lượng hình ảnh gốc.

Phim Hau Cung

Nén mất hoạt động bằng cách loại bỏ chi tiết hình ảnh, nhưng không phải trong một cách mà là rõ ràng cho người xem. Trong thực tế, mất dữ liệu nén có thể làm giảm một hình ảnh đến một phần mười kích thước ban đầu của nó không có thay đổi có thể nhìn thấy chất lượng hình ảnh! Lossy nén thường được rõ ràng trong hình ảnh JPEG, và loại bỏ dữ liệu từ một hình ảnh, một lần nữa, là không rõ ràng cho người xem. Ví dụ, nếu một hìn

Phim Hau Cung

h ảnh có chứa 10000 điểm ảnh màu xanh lá cây trong sắc thái khác nhau, tổn hao nén sẽ lưu các giá trị màu của một điểm ảnh cùng với các vị trí của các điểm ảnh màu xanh lá cây khác trong hình ảnh. Các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây sẽ được gỡ bỏ từ hình ảnh, nhưng hình ảnh hoàn chỉnh vẫn có thể xem được rõ ràng dễ giải thích bởi người xem.

No comments:

Post a Comment