Sunday, September 15, 2013

Phim Đánh Thức Trái Tim Tập Cuối

Phim Đánh Thức Trái Tim Tập Cuối

Phim Danh Thuc Trai Tim

một touch pad sạch vô cùng quan trọng như thời gian phản ứng luôn bị trì hoãn nếu pad cảm ứng hoặc màn hình cảm ứng và bụi bẩn. Thường là một cảm ứng sẽ được niêm phong để người ta không phải lo lắng về bụi bẩn nhập vào làm hư . Tuy nhiên, kể từ khi touch pad liên tục được sử dụng và chạm vào bởi người sử dụng, nó bị bẩn dầu mỡ. Điều này sẽ làm cho nó khó khăn hơn để sử dụng sau một khoảng thời gian.

Phim Danh Thuc Trai Tim

Vì vậy, nó là cần thiết để làm sạch pad cảm ứng và màn hình cảm ứng một một cách để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng và bạn không cần phải giữ chạm trong các lệnh để đảm bảo rằng máy photocopy của bạn có thể nhận được nó.

Phim Danh Thuc Trai Tim

Cách tốt nhất để làm sạch một touch pad hoặc một màn hình cảm ứng sử dụng cồn isopropyl. Sử dụng một dung dịch 50%. Mất một ít dung dịch trên một miếng vải ẩm và nhẹ nhàng làm sạch pad cảm ứng hoặc màn hình cảm ứng. Không đẩy vải cứng so với màn hình như nó có thể làm hỏng nó. Trong trường hợp bạn không thể đặt tay của bạn trên một giải pháp 50% cồn sau đó một amoniac dựa trên cửa sổ sạch hơn có thể được sử dụng. Trong thực tế, bất kỳ làm sạch thủy tinh lỏng sẽ làm các trick.

Phim Danh Thuc Trai Tim

Một khi bạn đã hoàn thành làm sạch các phím cảm ứng hoặc màn hình cảm ứng nhẹ nhàng, để cho nó khô. Rượu sẽ bốc hơi và bạn sẽ có thể sử dụng máy photocopy trong thời gian không. Điều quan trọng là để được nhẹ nhàng cẩn thận trong khi làm sạch màn hình như nó là tốn kém hơn và tốn thời gian để sửa chữa một màn hình cảm ứng bị hỏng hơn tham gia một chút nỗ lực trong khi làm sạch nó.

No comments:

Post a Comment