Friday, September 13, 2013

Phim cực kỳ bất công | Phim Hay

Phim Nghiệt Oan | Phim Hay


Phim Nghiet Oan Ngôi nhà cũ nhìn trang nghiêm như của Robinson từ từ lái xe xuống con đường dài hướng tới lối vào chính cái gọi là ngôi nhà mới của họ . Hóa đơn và Kim không chắc chắn về việc lên cư trú ở một nơi như vậy, nhưng kể từ khi chú Bob của Bill đã rời khỏi nơi lớn cho họ sau khi ông qua đời , họ dường như bắt buộc phải chấp nhận ngôi nhà cũ , và di chuyển trong , ngoài nhà có được trong gia đình của Bill trong nhiều năm, Phim Nghiet Oan và nó sẽ không có vẻ quyền cho phép "Home" để rời khỏi gia đình Robinson, và kể từ khi nó đã là một " nhà tang lễ " cho khoảng 125 năm ... không có cơ quan nào khác có lẽ sẽ muốn nơi cũ anyway ! Ông Benton từ đầu tiên Liên minh Ngân hàng được chờ đợi của Robinson cánh cửa



đôi lớn , như họ kéo chiếc xe của họ dưới hàng hiên bao phủ tại lối vào chính , và như ông Benton lo lắng nhìn đồng hồ ... Robinson đã thận trọng nới lỏng ra khỏi chỗ ngồi xe hơi của họ , và thực hiện theo cách của họ lên những bậc thang bằng đá cẩm thạch về phía lo lắng mỉm cười Phim Nghiet Oan Doug Benton , vì là người thi hành bất động Bob Robinson đã có để cung cấp cho Kim và Bill chìa khóa nhà của gia đình , và than ôi kinh doanh sau đây: " Xin chào ", Bill nói với một nụ cười nhẹ ... " Tôi thấy bạn nhớ đến cuộc hẹn của chúng tôi! " "Có" bẽn Ông Benton ... "Tôi đã mong muốn chuyển nơi ở cũ hơn cho bạn ... Được hả ... phân bổ trách nhiệm nếu bạn biết những gì tôi có nghĩa gì? " Khi xoay chìa khóa trong ổ khóa để cho của Robinson vào nhà mới của họ . Kim không thể không nhớ của nhiều lần trong ba tuần qua bà và Bill đã thảo luận thời điểm này



họ thực sự di chuyển vào vị trí này ) kể từ đám tang của Bill Bác Bob, làm thế nào cô ấy thực sự đã hy vọng rằng vấn đề sẽ không đến này , sau khi tất cả các cô hy vọng rằng Bill sẽ quyết định chỉ bán chỗ cũ này , và ( họ ) có thể dùng tiền để chỉ mua một số nơi phân bổ nhỏ hơn, và ít ... tốt, ít nhiều màu sắc Phim Nghiet Oan ! Không , Kim không tin những câu chuyện cũ, về vị trí cũ bị ám ảnh , nhưng , cô ấy biết ... rằng sống trong một tang cũ Trang chủ là không ý tưởng của mình về sự tồn tại hoàn hảo , nhưng có thể nó sẽ không quá khó để làm quen với ... cô nghĩ là ba trong số họ đi ngang qua tiền sảnh của ngôi nhà lớn Victoria : "Đây " nghĩ rằng Kim ... " Có thể là không sao mà!" " ... một căn phòng này lớn hơn nhà của chúng tôi ( toàn bộ ) cũ được sử dụng là: " Không có vấn đề lưu trữ ở nơi này ", cô thì thầm với chính mình. Khi cô bước ( gót khai thác ) giữa Bill và ông Benton trên các gạch đen và trắng sáng , cô đã cố gắng để đưa ra khỏi tâm trí của mình lý do phòng rộng rãi ( và băm bổ nhiệm ) của nhà ở nơi đầu tiên ... " này ... sau khi tất cả các cô nghĩ ... đã là một nhà tang trong nhiều năm ... như thế nào có thể ( sẽ) cô ấy đã từng ' có thể biến điều này " đáng sợ " lăng vào một ngôi nhà ( mời ) ? " "



 MẦU NHIỆM PHÒNG LẠNH " PHẦN 2 Kim cảm thấy mát xa lạ đối với không khí khi cô dừng lại để nhìn bức chân dung khổng lồ của một quý ông phân biệt đó treo trên đá cẩm thạch nơi lửa áo choàng ở lối vào phòng chính được tìm thấy phía bên trái của tiền sảnh hang : Phim Nghiet Oan Kim nhìn chằm chằm kinh ngạc tại chân dung cuộc sống có kích thước của các quý ông cao tuổi; cô ​​không thể ' t tin rằng sự giống nhau , ngoại trừ sự khác biệt tuổi tác rõ ràng ... ông lão là một ( giống hệt nhau) đôi ảo của Bill chồng ! Kim nhìn chằm chằm vào tên tấm bằng đồng tại các cơ sở bức chân dung , và khi cô di chuyển đôi môi của mình và đọc với một lời thì thầm ... " Joshua William Robinson Th.D. " " Tôi thấy bạn tìm thấy ông nội lớn của tôi ",



 Bill nói với một tự hào , gần như sợ trí thông minh ngoài sâu sắc của ông trong vợ nghĩ : " Chú ý sự tương đồng gia đình " ? , anh ấy nói với hai bàn tay xếp lại lòng vòng trước ngực. " Chắc chắn làm " ... Kim , từ từ lấy lại bình tĩnh . Kim bắt đầu cười lo lắng ( lắc đầu ) như cô vẽ ra để tự mình như thế nào sợ hãi và ngớ ngẩn cô phải nhìn khi Bill giật mình những khoảnh khắc cô ấy. " Vâng Tiến sĩ Robinson " ( nói chuyện với Bill ) , ông Benton hỏi ... "Tôi thấy bác sĩ chạy trong gia đình ! " "Có" Bill nói , " nhưng " Grand- Pa ' Robinson là một bác sĩ thần học, mà như tôi là một MD " " Ông làm việc trên các linh hồn . .. Tôi làm việc trên cơ thể! " ( Cười Bill ) . " Vâng ", ông Benton ... " Ông nội của bạn làm việc trên " cơ thể " cũng ... phải không? " " Có " Bill nói ... "Tôi đoán anh ta đã làm ... phải không ! " " bạn hai Quá xấu đã không sống trong cùng thời kỳ "ông Benton ... " Tại sao? " hỏi Bill ... " Vâng " cười khúc khích Ông Benton ... "Hai người đã có thể làm một đội tuyệt vời ...

No comments:

Post a Comment