Friday, September 13, 2013

Phim Giấc Mơ Ngai Vàng | Trung Quốc 2013

Phim Giấc Mộng Đường Triều | Trung Quốc 2013


Cả Feet Sau khi rửa, dưới sự giám sát chặt chẽ của các nhà sư , HAD Bạn đã dừng lại rửa tay để nhìn động tác vụng về của tôi , tôi đứng dậy ra về. " Bạn bắt đầu bằng cách rửa chân phải , Muhammad ", ông nói , đôi mắt xám của ông cố định trên tôi . Tôi gật đầu và được thông qua thông qua hai cánh cửa trên đường đến phòng cầu nguyện chính . Phim Giac Mong Duong Trieu Bước chân của tôi vang vọng trong hành lang vắng vẻ , như tôi đệm dọc theo sàn nhà lạnh trong nhọn , giày màu nâu của tôi , vội vàng mua trong " Souk " ( thị trường ) của Old Medina trước khi trở thành một tu sĩ tại nhà thờ Hồi giáo . Tôi đã sống trong " Bắc Masjid " ( Nhà thờ Hồi giáo Bắc ) - đặt tên như vậy cho lý do tôi không bao giờ phát hiện , nổi tiếng là rất tích cực về chính trị . Một bức màn xanh tách hành lang từ phòng cầu nguyện . Tôi đạt đến phía bên phải của màn cửa , mở em đủ rộng để trượt qua cơ thể của tôi . Trước mặt tôi là một dòng tín đồ trước cho buổi cầu nguyện bình minh .


Tôi tham gia 'em , tham gia một nửa ngồi , vị trí nửa quỳ : bên trong chân trái của tôi là theo tôi , chân phải của tôi đang ở trong một vị trí thẳng đứng và ngón chân của tôi đã được ép vào một thảm làm từ hồ lau sậy . Tôi đã lấy vị trí bình thường của tôi ở phía trước của cánh cửa , tất cả mà tôi có thể nhìn xuyên qua cửa chính tách tôi khỏi thế giới này và một sự tự do mà tôi đã biết . Màu xám, bên đáng ngại của nó đã tăng lên đến hơn mười hai chân , như cánh cửa đến một kho tiền - của nó dày , số lượng lớn gia cố Dường như bất cứ ai dám để thâm nhập nó . Khi tôi đứng lên và Tuyên bố " Allahu Akbar ", làm cho đôi mắt của tôi Những người bảo vệ turbaned đứng trước cửa chính đóng cửa, tròn và sáng, đôi mắt sáng của ông đâm vào tôi như tôi đọc những " Fatiha . " Tôi cúi xuống , Đặt tay lên đầu gối của tôi , và lặp đi lặp lại " tịnh hảo rabbiya Al al- ala . "


 ( Sáng Danh Thiên Chúa toàn năng. ) Nhìn lên, nó Xuất hiện như nhân viên bảo vệ cùng nhìn thấy thông qua tôi , cơ thể của tôi cảm thấy giống như một lăng kính , gửi những suy nghĩ của tôi trong màu sắc khác nhau để anh người , Phim Giac Mong Duong Trieu tôi tưởng tượng, như một cú sốc điện lạnh Toàn bộ cơ thể của tôi , một ngày nào đó có thể trở thành đao phủ của tôi . Cơ thể của tôi rùng mình khi nghĩ đến bảo vệ đọc suy nghĩ bên trong của tôi : tôi là một tù nhân , không phải là một khách ; đó tôi rất cần để thoát trước khi quá muộn, trước khi cuộc sống của tôi HAD beens đồng hóa vào nền văn hóa mới , và tôi trở thành một gật đầu của quần chúng, Đồng ý với mọi lời nói của vị Imam . Mặc dù chúng tôi đánh số năm mươi , nó Dường như là mặc dù cường độ cao, đôi mắt đen của Imam , thuyền trưởng, đang nhìn chằm chằm vào tôi , cũng như Những người khác, cùng một lúc .


Đôi mắt của tôi đi lạc xuống sàn trước tôi sợ hãi Đó là tất cả thông minh , có mặt khắp nơi Imam aussi có Thiên Chúa suy nghĩ của tôi . Như tôi lễ lạy bản thân mình, Đặt trán tôi trên tấm thảm dệt , đọc " tịnh hảo rabbiya al adhime " ( Ngợi khen cho ngươi , Chúa của tôi , Cao ) Đó là mặc dù tôi nghĩ rằng sẽ để thoát khỏi bị đốt cháy trong tôi, đó là hơn và nhiều hơn nữa bị tổn thương bởi sự chậm rãi, hàng ngày nước xuống đi sức mạnh của mình . 12 Tôi đã sống lại và trước khi đọc kinh " Fatiha " Tôi Nhìn ra cửa một lần nữa và bảo vệ đã không ở vị trí bình thường của ông trước cổng. Tôi đã thuyết phục rằng ông đã bằng cách nào đó đọc được ý nghĩ của tôi và bây giờ đang Tiết lộ cho các lãnh đạo tinh thần của các nhà thờ Hồi giáo ý định của tôi để thoát khỏi ,


 đó là tôi không phải là một mục tiêu tín ngoại đạo năm , và tôi shoulds bị trừng phạt. Như tôi cúi đầu của tôi , siết chặt đầu gối của tôi với bàn tay của tôi , tôi chờ đợi để câu văn được đúc chống lại tôi . Không có chuyển động mới được thực hiện theo hướng của tôi . Như tôi Đứng , lặp đi lặp lại " Allahu Akbar ", tôi nhận thấy nhân viên bảo vệ đã được nối lại vị trí của mình trước khi cánh cửa , nụ cười không vui vẻ của ông cuộn tròn dày , râu đen của ông . Sau khi lễ lạy bản thân mình một lần nữa, tôi ngồi trên tấm thảm như những lời " Phim Giac Mong Duong Trieu Allahu Akbar " suốt thì thầm vang vọng trong phòng. Tôi nghĩ đến bản thân mình, tránh con mắt của người bảo vệ quá chu đáo, đó là tỷ lệ thuận với cường nhược thể chất, sức mạnh của tôi ngày một yếu hơn , tôi trở thành từ chức với khả năng tôi có thể không bao giờ rời khỏi nhà tù đó, đó là tôi sẽ mãi mãi bị giam cầm đến lời cầu nguyện và học thuyết dội trong các bức tường của nhà thờ Hồi giáo , tất cả đó đã vượt qua các vùng ngoại ô đầy bụi bặm , như một ngôi mộ sa mạc. . .


Frank Romano lấy bằng tiến sỹ tại Đại học Paris I Panthéon - Sorbonne , và một JD tại Đại học Golden Gate , Khoa Luật, San Francisco . Ông là một giảng viên cao cấp ( trợ lý giáo sư tenured ) tại Đại học Paris X trong văn học Anh-Mỹ và Cục nền văn minh và là thành viên của Bars California và Marseille . Hiện nay , ông giảng dạy và thực Phim Giac Mong Duong Trieu hành pháp luật tại Pháp và Hoa Kỳ. Các tổ chức và tác giả tích cực tham gia vào các sự kiện tôn Sự tham gia của người Do Thái , người Hồi giáo và Cơ đốc giáo ở Israel và Palestine . Ông Romano là tác giả của một cuốn sách nhan đề Toàn cầu hóa của các chính sách chống độc quyền ( chính sách cạnh tranh toàn cầu hóa) , được xuất bản bởi L' Harmattan bằng tiếng Pháp, một tập thơ được

No comments:

Post a Comment