Wednesday, September 18, 2013

Phim Khát Vọng Giàu Sang Tập Cuối

Phim Khát Vọng Giàu Sang Tập Cuối

Phim Khat Vong Giau Sang

tắt cho gần như mọi khía cạnh của thời đại điện tử. Tất nhiên tất cả chúng ta sử dụng để sử dụng dấu chấm com của URL và trên các trang web hoặc mạng. Bắt đầu với cá nhân trong một cụm từ bản chất thứ hai. Chúng tôi có thể Google một tên và kiểm tra email dễ dàng. Nhiều người trong chúng kết nối USB của chúng tôi để CPU của chúng tôi hoặc Firewire của chúng tôi HD hoặc treo lên MP3. Phát biểu của các loại cáp, chúng tôi đang sử dụng cũng MIDI của, DVI của, HDMI, S-Video của, RGB của, HDTV đó là chỉ cho âm thanh và video. Làm thế nào chúng ta có thể theo kịp với điều đó?

Phim Khat Vong Giau Sang

Bắt trở lại máy tính, các từ ngữ tìm kiếm hàng đầu bao gồm SSL, SEO. Proxy, Active X, địa chỉ IP, ODBC, EDI, DNS, RAID, BIOS, MPLS, độ trễ, SSID, UBND tỉnh. Bạn có biết những gì mỗi người có nghĩa là hoặc là viết tắt của? Vâng, bạn nên và tốt hơn bởi vì không ai thực sự sẽ nói "Uniform Resource Locator" cho URL hoặc 

Phim Khat Vong Giau Sang

 "Domain Name Server" cho DNS nữa. Chúng tôi cũng quăng xung quanh JAVA, IM. AOL, Meta, khởi động, iPod, iTunes, HTML, http, nhện, bàn phím QWERTY, hệ điều hành, máy tính, SCSI, MySQL, PHP, Simms, thư rác, "i" và "e" tất cả mọi thứ, chẳng hạn như "thương mại điện tử." Và đó chỉ là trong thế giới máy tính.

Phim Khat Vong Giau Sang

Tất nhiên chúng tôi cũng Điện thoại: Fax, văn, và nhấn chuột. Nhiều cái tên đã trở thành tính từ. Chúng tôi Google để tìm kiếm, PayPal để sử dụng một thẻ tín dụng trực tuyến, lựa chọn không vào hoặc ra, Blog hay bất cứ điều gì Phish hay thư rác hoặc bất cứ ai. Chúng tôi tự hào về bộ nhớ RAM của chúng tôi, byte, mega-pixel, truy cập trang web, ảo bất cứ điều gì. Nhưng chúng tôi tạo ra các từ mới như biểu tượng cảm xúc, hình đại diện, và rực. Các trang web như MySpace và YouTube hiện nay đồng nghĩa với nhật ký trực tuyến video cá nhân.

No comments:

Post a Comment