Friday, September 27, 2013

Phim Đọ Sức Âm Nhạc | Who Is Next 6

Phim Đọ Sức Âm Nhạc | Who Is Next 6

Phim Do Suc Am Nhac | Phim Who Is Next



 thời gian của bạn nếu bạn làm việc về các vấn đề quan trọng đi qua. Nhưng tôi không thoải mái lưu ý rằng đây là con đường để tối tăm rất xứng đáng. Để làm những điều thực sự tuyệt vời, bạn phải tìm kiếm những câu hỏi người ta thậm chí không nhận ra những câu hỏi. Có thể là những người khác, những người đã làm điều này cũng như Newton, cho thời gian của họ, nhưng Newton là mô hình của tôi thuộc loại này của tư tưởng. Tôi c

Phim Do Suc Am Nhac | Phim Who Is Next

hỉ có thể bắt đầu hiểu những gì nó phải cảm thấy như cho anh ta. Bạn chỉ có được một cuộc sống. Tại sao không làm một cái gì đó rất lớn? Cụm từ "chuyển đổi mô hình" bị lạm dụng, nhưng Kuhn đã lên một cái gì đó. Và bạn biết thêm được trên mạn

Phim Do Suc Am Nhac | Phim Who Is Next

g, tách ra khỏi chúng tôi, bởi sau đó sẽ có vẻ một bức tường mỏng đáng ngạc nhiên của sự lười biếng và ngu dốt. Nếu chúng tôi làm việc như Newton. Cảm ơn đến Trevor Blackwell, Jessica Livingston, và Jackie McDonough để đọc dự thảo này. Nhưng Steve Jobs thực sự có hương vị mình-như hương vị tốt mà anh ta thấy thế giới bao nhiêu hương vị 

Phim Do Suc Am Nhac | Phim Who Is Next

No comments:

Post a Comment