Friday, September 13, 2013

Phim người sống sót | Thuyết Minh

Phim Kẻ Sống Sót | Thuyết Minh


Phim Ke Song Sot Cho một năm nhiều tốt Rosa Peñaloza ( tên mới thứ hai sẽ được thêm vào đó, trong năm 2000 , làm cho nó Rosa Peñaloza de Siluk ) đã từng làm việc ở Lima, Peru , tại một công ty điện thoại , mười lăm năm - là chính xác , là một kế toán viên có trình độ , và với tất cả thời gian rảnh rỗi của mình , là một người Công giáo tận tụy , làm việc cho Giáo Hội giáo xứ của mình, miễn phí . Không bao giờ kết hôn , chăm sóc năm gia đình ( (ở lần mẹ và cha cô cùng với chị em và anh em trong pháp luật và con cái của họ , cộng với một cô hầu gái với hai trẻ em, tất cả đều sống trong ngôi nhà của mình , sống dưới mái nhà của mình, trong nhiều năm , khi cô là ổn định nhất được sử dụng ) (đến từ một gia đình có tám người con ) ) . Phim Ke Song Sot Mẹ cô đã nói với cô ấy - cô đã tiếp cận trung tuổi và chưa lập gia đình , một cái gì đó để suy ngẫm. Các linh mục giáo xứ địa phương muốn em là một nữ tu , một cái gì đó khác để suy ngẫm. Bên ngoài kinh doanh và nhà thờ giờ , cô giành thời gian cho cháu gái và cháu trai của mình (những người tiềm năng dưới một khó khăn , và có thể đã được theo nhiều hơn một khó khăn mà cô không đưa họ dưới cánh của mình


cô đã thực hiện thời gian của họ một liên tục và thời thơ ấu sống động cho mỗi và tất cả mọi người . Đây là chút rung thẻ giống như kết thúc của lịch sử cá nhân của mình , trong đó có vẻ như tôi nhìn lại, chỉ đơn giản là rò rỉ ra ngoài như tôi viết , dẫn đến hiện tại - đó sẽ là chức vô địch. Suy nghĩ của riêng mình , các cuộc đàm phán , điều cô ấy chỉ có thể nhớ , hoặc tưởng tượng , không bao giờ khá hoàn toàn nói với tôi bằng cô (là chồng ), do đó , tôi đã sử dụng mảnh vỡ để bắt kịp, hoặc để mang lại cuộc sống của mình đến nay ngày , mảnh vỡ tung trong không khí như bởi một cơn gió và sau đó đột ngột giảm xuống một nơi nào đó ,Phim Ke Song Sot một nơi nào đó . Cô đã cười chân thành bây giờ, tại những thành công nhỏ của mình , trong những năm qua. Cô đã kết hôn vào năm 2000, gặp chồng mình trong năm 1999 ( đã được nói chuyện vào tham gia một chuyến đi đến Mỹ, Disneyland , bởi mẹ cô, để cô có thể tận hưởng cuộc sống trước khi cô được đưa vào cô nghiêm trọng và đã được đưa ra một khóa học tiếng Anh, một món quà sinh nhật của anh trai David , vì bất cứ lý do , tôi không bao giờ biết , đã gặp anh ấy ( chồng được) tại sân bay ở Atlanta , và trong chính nó là một câu chuyện của chính nó) khi ông đang trên một chuyến đi đến Peru .


Vì lý do này , cô sẽ bỏ Peru , để sống với người chồng tương lai của cô ở Minnesota (trước đây họ gặp nhau ở Guatemala để xem những tàn tích cũ được gọi là Tikal trong một tuần ) và sau đó họ đã kết hôn hai tuần sau đó , có một phần tử của nỗi buồn trong gia đình, nhưng cũng hứng khởi cho cô ấy. Hỏi một vài người bạn của mình " Làm thế nào bạn có thể có một cơ hội như vậy và kết hôn với một người lạ , các loại ", cô trả lời: " Tại sao Thiên Chúa sẽ cho tôi một người đàn ông xấu ? " Và đó là . Cô bước ra khỏi máy bay, và bước lên mặt đất lạnh của Minnesota vào tháng Hai , năm 2000, đi về phía trước một chút không vững , cuộc sống vẫn chưa thể hiện bản thân hoàn toàn cho cô ấy, chắc chắn trong tâm trí cô, và ba của những sáu năm, cô sẽ sống tại tiểu bang Minnesota , bà cô lăn về lúng túng . Ở mức nào, cho cô ấy một cuộc sống thứ hai mới chỉ bắt đầu . Cô ấy sẽ đi du lịch trên thế giới mười một lần, có được giấy phép lái xe của mình, một giấy phép để thực hiện một khẩu súng ( một cú sút chuyên gia ) .



 Cô giảm một lần nữa và một lần nữa vào cái không biết, hoạt động kinh doanh căn hộ thuê của chồng, giúp với các loại thuế , và đã duy trì trên sáu tòa nhà bây giờ họ sở hữu với nhau và gửi tiền cho Lima để giữ cho ngôi nhà của họ ở đó, Phim Ke Song Sot và đã có một phi hành đoàn của năm người đàn ông để bao gồm một người phụ nữ , những người nổi dậy chống lại được cô ấy một sếp nữ . "Bạn chờ đợi , " chồng nói: "Tôi sẽ nói chuyện với các nhân viên (bao gồm cả con gái của mình, và con trai - trong - pháp luật ) ; " và ông tiếp cận tất cả trong số họ , nói bằng giọng nghiêm khắc của ông , " , Nếu bạn không thể làm việc cho vợ tôi, bạn không thể làm việc cho tôi " Vì vậy , mà giải quyết vấn đề quyền bình đẳng .

No comments:

Post a Comment