Friday, September 13, 2013

Phim Cung cấp Escrow Lưu Ly | Thuyết Minh

Phim Cung Tỏa Lưu Ly | Thuyết Minh


Phim Cung Toa Luu Ly Câu chuyện về con rồng màu đỏ , "Y Ddraig Goch ' ( nghĩa đen , con rồng màu đỏ), xuất hiện trên lá cờ xứ Wales đi lại nhiều thế kỷ, thậm chí trước khi cuộc xâm lược của Anh bởi Saxons . Khi người Celt cai trị nước Anh , trước khi họ bị đuổi ra khỏi nước Anh vào Wales và Cornwall , có một huyền thoại trong Mabinogion , một bộ sưu tập trong mười một câu chuyện , rằng một con rồng màu đỏ sống ở Anh đã bắt đầu chiến đấu với một con rồng trắng xâm lược. Khi hai người đã chiến đấu , họ bị thương nhau , và tiếng kêu đau đớn từ con rồng màu đỏ làm cây cằn cỗi, giết các con vật và gây ra phụ nữ mang thai bị sẩy thai . Vua Lludd , người cai trị của Anh vào thời điểm đó , đã đến thăm Llefelys anh chị em của mình, lúc đó đang ở Pháp .


Ông được hướng dẫn rằng để ngăn chặn cuộc chiến con rồng , do đó kết thúc những tiếng kêu đã được phá hoại người dân của mình , ông phải đào một hố đủ lớn để chứa cả hai ở trung tâm của nước Anh. Sau đó anh ta phải điền vào nó với mật ong và bao gồm nó trong vải . Sau khi thực hiện điều này , những con rồng đã đến và uống mật ong , mà làm cho họ buồn ngủ , và họ ngủ thiếp đi trong hầm lò, được bao bọc trong vải . Lludd bỏ tù họ , Phim Cung Toa Luu Ly và trong Mabinogion , đó là kết thúc của vấn đề . Sau đó, tuy nhiên , trong cuốn Lịch sử Britonum , những con rồng vẫn còn bị mắc kẹt trong hầm lò và vải , và mỗi lần vua Vortigern cố gắng để xây dựng một lâu đài ở đó, các bức tường và cơ sở bị phá hủy qua đêm , mặc dù không ai biết lý do tại sao . Cố vấn Vortigern nói rằng để giải quyết vấn đề ông phải tìm một cậu bé không có cha tự nhiên và hy sinh anh .



Điều này sẽ ngăn chặn sự phá hủy Phim Cung Toa Luu Ly âu đài của mình . Khi cậu bé này được tìm thấy , và nó được tiết lộ với ông rằng ông là phải hy sinh để lâu đài Vortigern có thể được xây dựng , cậu bé nói rằng các cố vấn là sai , và đó thực sự là tàn phá đang xảy ra vì hai con rồng bị mắc kẹt trong hố . Vì vậy , Vortigern đào mở hố , giải phóng hai con rồng , và cuối cùng là con rồng đỏ giết chết con rồng trắng . Phim Cung Toa Luu Ly Các đường ống cậu bé lên lần nữa, nói Vortigern rằng con rồng màu đỏ đại diện cho những người trên đó Vortigern cai trị , trong khi đó con rồng trắng đại diện cho Saxons . Người Vortigern của được cho là đã được những người Anh bản xứ , mặc dù họ được thúc đẩy bởi các Saxons vào chỉ Wales và Cornwall , không bao giờ bị đánh bại hoàn toàn

No comments:

Post a Comment