Hoa Hau
Quốc gia : Phim Hàn Quốc
thuật của mình ở tuổi 18 khi ông có dây nhà của gia đình cho điện. Giáo dục chính thức duy nhất của anh đã nhận được khi còn là một sinh viên kỹ thuật bán thời gian ở Vienna, mặc dù tiêu đề 'Bác sĩ' thường được nối thêm vào tên của mình. Do thời gian ông là 25, Porsche đã đi vào thiết kế ô tô. Công ty Vienna của Loyner & Co nhận thiết kế xe hơi đầu tiên của mình. Trong vòng hai mươi năm sau, ông thành công liên quan đến mình với tất cả các nhà sản xuất ô tô lớn ở Đức, và ông đã thiết kế khoảng một chục xe ô tô kỹ thuật quan trọng nhất trong lịch sử cùng một lúc. Khi ông làm việc cho Mercedes-Benz, ông đã giúp để tạo ra các loạt SSK, trong khi đối với NSU, ông đã thiết kế Auto Union lang thang và Type 32, nó như là tổ tiên của Volkswagen Beetle.
lốp xe có thể được đắp lên đến hàng chục lần cuối cùng trước khi cắn bụi. Cần lưu ý rằng đây là những lốp máy bay. Mặc dù họ phải thực hiện một cách hoàn hảo khi được gọi, họ chỉ đơn giản là không được sử dụng rất thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều xe tải, xe buýt, taxi và các hạm đội phụ thuộc vào lốp đắp. Không phải tất cả lốp xe cũ có thể trở thành một đắp. Đầu tiên các lốp xe cũ, được gọi là "vỏ bọc" phải được kiểm tra cẩn thận cho những lỗi lầm. Như không có sự thiếu hụt của lốp xe cũ, các cơ sở đắp chỉ có lựa chọn tốt nhất. Tiếp theo, bất cứ điều gì lốp còn lại được buff đi và một lốp mới áp dụng. Các thủ tục sử dụng là rất tương tự như sử dụng khi áp dụng lốp để một thương hiệu lốp xe mới. Các thành phần chính là nhiệt, áp lực và thời gian. Sau khi các lốp mới được áp dụng, lốp xe được bảo dưỡng và gửi cho một kiểm tra cuối cùng. Hay không mua lốp đắp là một quyết định tốt nhất còn lại cho mỗi người tiêu dùng phụ thuộc vào
bình của lốp máy bay thương mại được đắp sáu lần. Một số tình hình của họ. Đối với một người nào đó trên một retreads ngân sách eo hẹp có thể là một lựa chọn hấp dẫn, vì nó có thể giải phóng một số tiền mặt để bảo trì lốp xe. Kiểm tra áp lực hàng tháng và một lịch trình luân chuyển thường xuyên sẽ luôn luôn là cách tốt nhất để căng lốp xe của bạn mua đô la.Câu chuyện của Porsche có thể bắt đầu vào năm 1950 với sự ra đời của Porsche 356 đến Hoa Kỳ bởi Max Hoffman. Nó có thể bắt đầu vào năm 1948, khi tự động đầu tiên mang tên Porsche ra. Tuy nhiên, để có được một va li thực sự trên di sản của Porsche, bạn phải đi trở lại như xa như năm 1875. Trong tháng Chín năm đó, Ferdinand Porsche đã được sinh ra tại làng Bohemian của Haffersdorf. Ferdinand Porsche cho thấy dấu hiệu của một thiên tài kỹ
Chúc bạn xem phim vui vẻ
No comments:
Post a Comment