Monday, November 18, 2013

Xem Phim Điềm Mật Sát Khí | Sweet Alibis | Thuyết minh

Diem Mat Sat Khi

Quốc gia : Phim Trung Quốc



quả mua một chiếc xe thặng dư từ một cuộc đấu giá của chính phủ. Người khôn ngoan luôn luôn giành chiến thắng trong cuộc đấu giá, ông có tất cả mọi thứ vào xem xét và thực hiện các hồ sơ dự thầu phải vào đúng thời điểm.Cho những người bạn ra có những người không biết được chưa, tháng Chín vừa được gọi là Tháng an toàn hành khách trẻ em. Điều này xảy ra khi các đại lý ô tô Hiệp hội quốc gia, mà thường được gọi và được gọi là NADA, đã tuyên bố rằng một tháng như vậy nên dừng lại ở vấn đề như vậy. Thật vậy, đây là một động thái rất tốt cho NADA. Sau khi tất cả, không phải tất cả các bậc cha mẹ hiểu rằng trẻ em cần sự an toàn tốt hơn nhiều trong xe hơi và xe ô tô so với người lớn. Và có, trẻ em cũng không cần thiết bị an toàn đặc biệt để giữ cho chúng được tác hại miễn phí trong trường hợp tai nạn, tai nạn, hoặc va chạm đơn giản. Nó là không đủ cho phụ huynh và các chủ sở hữu xe hơi chỉ đơn giản là đưa vào các tính năng an toàn như cản xe và các bộ phận nội thất khác Saab. Có thiết kế đặc biệt các thiết bị an toàn trẻ em và



 kiện bên ngoài khá xấu (lốp xe phẳng, mui xe đầy bụi và rỉ phụ kiện sẽ bảo vệ trẻ em và âm thanh trong xe. Với tháng là Tháng an toàn hành khách trẻ em, các đại lý xe hơi mới trên toàn nước Mỹ sẽ được lưu trữ tại các đại lý con kiểm tra chỗ ngồi an toàn địa phương của họ. Họ sẽ làm điều này như là một phần của chiến dịch quốc gia của NADA mà họ gọi là "Tăng An toàn" chiến dịch. Chương trình này đã thực sự được tạo ra với sự hỗ trợ và hợp tác của NADA với giao thông quốc gia quản lý an toàn hoặc NHTSA. Theo William Bradshaw là người chủ tịch của NADA và cũng là một trong những đại lý xe hơi mới nhất trong khu vực Nam California, "Cha mẹ sẽ làm điều đúng nếu họ có những thông tin đúng. Thật không may, nhiều phụ huynh không có thông tin chính xác khi nói đến ghế an toàn trẻ em - và các đại lý muốn thay đổi điều đó ". Các "Boost cho an toàn" chiến dịch chắc chắn là rất kịp thời. Chỉ cần ghi nhớ rằng tháng cũng là khi trẻ em bắt đầu đi học trở lại và có nhiều trẻ em được trở lại trên các




thông tin về một chiến dịch hướng tới an toàn trẻ em trong xe.Chuyển một biểu tượng không bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và kỹ sư của Honda đã làm một công việc xuất sắc trong việc giữ còn sống tinh thần của Soichiro Honda với 2006 Honda Civic coupe. Khi Honda đầu tiên bước vào thị trường Mỹ vào năm 1962, họ sản xuất xe máy, nhưng các nhà sản xuất mở rộng để xe ô tô bằng cách giới thiệu sạch, kinh tế, và đáng tin cậy xe hơi. Năm 1963, Honda đã $ 350,000 trên hai quảng cáo dài 90 giây xuất hiện trên lễ trao giải Oscar. Quảng cáo, mặc dù có vẻ đơn giản từ lâu quảng cáo cơ quan Rubin Postaer và Associates, tuyên bố: "Bạn gặp những người đẹp nhất trên một chiếc Honda." Trong vòng vài tháng, công ty bán được hàng triệu đô la trong xe máy, nhưng đó không phải là cho đến khi sự ra đời của năm


Chúc bạn xem phim vui vẻ


No comments:

Post a Comment