Friday, November 22, 2013

Xem Phim Thời Gian Đẹp Nhất - Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Phim Thoi Gian Dep Nhat Trung Quoc






các vệ thành giai đoạn khác nhau. Đầu tiên làm vành phía sau bên trái và lốp của nó, và sau đó di chuyển về phía trước để bánh trước và lốp trái, vv Điều này giúp tiết kiệm thời gian khi bạn tập trung nỗ lực của bạn tại một địa điểm, và sau đó di chuyển trên. Có một chút bất đồng về những việc cần làm sau khi làm sạch cả hai bánh xe và lốp xe đã được thực hiện. Một số người cho rằng nó là tốt hơn để chi tiết các lốp xe đầu tiên, và một số người nhấn mạnh rằng nó là tốt hơn để làm bánh xe. Kinh nghiệm của chúng tôi cho chúng ta, tuy nhiên, nó là tốt nhất để thực hiện một sạch triệt để các bánh xe, và sau đó một trong những lốp xe, sau đó đánh bóng và thêm chất bảo vệ cho lốp xe, trước khi kết thúc lên bằng cách đánh bóng và bảo vệ bánh xe. Thứ tự này là hiệu quả nhất, chúng tôi nghĩ rằng, bởi vì nó lau sạch bất kỳ chạy khỏi bóng của lốp nhỏ giọt vào bánh xe khi bạn đang hoàn thành các bánh xe lên. Không có vấn đề làm thế


Thể Loại : Phim Tình Cảm

nào bạn quyết định những gì tốt nhất cho bạn, có một sự đồng thuận giữa các chuyên gia rằng nó là tốt nhất để làm việc trên một lốp xe tại một thời điểm. Điều này sẽ giúp bất kỳ các chất tẩy rửa hóa chất, đánh bóng không bị khô trên lốp xe hoặc bánh xe của bạn, mà có thể gây ra các vết bẩn hoặc thiệt hại khác. Tương tự như vậy, nếu xe của bạn đã được thúc đẩy gần đây, chắc chắn rằng các bánh xe là mát mẻ, đủ để họ sẽ không gây ra chất tẩy rửa hoặc đánh bóng nóng lên. Nhiệt làm cho các hóa chất này phản ứng dữ dội hơn, có thể gây thiệt hại cho vành của bạn. Magiê và nhôm vành đặc biệt dễ bị tổn thương.Không ai muốn học ngôn ngữ của lốp xe, ngoại trừ cơ khí. Đó là những gì chúng tôi trả tiền cho họ để làm, có được ngón tay của họ nhờn và sửa chữa xe ô tô của chúng tôi. Khi tôi nói chúng tôi, ý tôi là, người bình thường của

Quốc Gia : Phim Trung Quốc




bạn. Tuy nhiên, nó có thể là có cái gì đó mà ai cũng có thể biết rằng thực sự sẽ giúp đỡ họ khi họ đang tìm kiếm cho lốp xe? Có thể có một chút kiến ​​thức có thể được thu thập từ một cái gì đó chúng ta nhìn vào tất cả các thời gian. Tôi biết tôi đã học được một cái gì đó. Những người bình thường, có vẻ như, hoặc ít nhất là những người như tôi, chỉ cần nhìn vào nhãn trên mặt bên của lốp xe đã có trên chiếc xe của họ khi họ cần thay lốp mới. Tôi luôn luôn làm như vậy anyway. Sau đó, bạn có thể so sánh tên này với lốp xe khác trong phạm vi giá và làm cho sự lựa chọn của bạn. Nó có vẻ đơn giản. Nhưng nó là khôn ngoan? Nếu bạn thực sự không biết gì về lốp xe, không hiểu những gì nhãn ở mặt bên của lốp xe hiện tại của bạn nói, sau đó bạn sẽ không bao giờ biết, phải không? Tôi đã làm không. Trong thực tế, toàn bộ mảng lựa chọn có sẵn trong lốp xe được ra khỏi đó, và nó vào bạn để chọn một trong những quyền. Nếu bạn

No comments:

Post a Comment