Sunday, November 17, 2013

Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu | vtv1


Phim Chi Co The La Yeu 2013

Quốc gia:Phim Việt Nam




một sự thay đổi có vẻ mong manh, không đủ năng lực nguồn Mỹ trong năm 1994, hy vọng tăng doanh số bán xe ô tô Mỹ, Big Three công ty ô tô tăng gần gấp ba trong vòng ba năm tới. Nhưng suy thoái trong nền kinh tế Nhật Bản tiếp xúc với các vị trí chiến lược yếu kém của các nhà sản xuất Mỹ cho mọi người thấy. Bán các loại xe do Mỹ chế tạo đã giảm gần 18% và đã giảm thậm chí còn mạnh hơn trong quý đầu tiên của năm 1998. Điều này đã một lần nữa lên nỗi ám ảnh về tranh chấp thương mại có khả năng chia rẽ và gây thiệt hại về kinh tế, như các quan chức chính phủ và giám đốc điều hành của Hoa Kỳ đổ lỗi cho Nhật Bản cho sự suy giảm. Những yếu tố chính ảnh hưởng đến công ty xe hơi Mỹ trong thị trường xe hơi Nhật Bản: o Kể từ khi thỏa thuận tự động Mỹ-Nhật Bản đã đạt được trong tháng 6 năm 1995, Big Three đã




kết thúc năm 1997 với showroom ít hơn họ đã có ba năm trước đây - không phải là 177 cửa hàng 'bổ sung' đã được khẳng định. Mức độ doanh thu khá lớn cho một thị trường trưởng thành và rõ ràng không bền vững trong dài hạn. o Ford Nhật Bản đã thực hiện đến nay là cam kết lớn nhất và đầu tư giữa các Big Three mặt với những thách thức nghiêm trọng nhất bởi vì những thiếu sót và chiến lược sản phẩm. Công ty phải chịu gần như giảm 40% trong doanh số bán hàng của xe Mỹ được xây dựng vào năm 1997, và nhiều người trong số các đại lý là công khai tức giận về sự thiếu hấp dẫn của mô hình hiện tại, sự thiếu hỗ trợ tài chính từ các nhà sản xuất, và sự thiếu rõ ràng của sản phẩm mới thú vị trong các đường ống. o Bởi vì những vấn đề này, Ford đã chỉ vừa




nửa số cửa hàng 600-cộng trong mạng lưới phân phối tại Nhật Bản. Mặc dù vậy, trái với nhiều năm khiếu nại về sự cần thiết cho các cửa hàng nhiều hơn, các nhà sản xuất Mỹ đã mới công bố một sự thay đổi chiến lược 180 độ tại Nhật Bản, và là chủ tịch mới của nó đã công khai chấp nhận bán hàng và tiếp thị thay đổi. o Chrysler đã tăng đáng kể đầu tư vào thị trường Nhật Bản, nhưng bây giờ phải đối mặt với nhiệm vụ quan trọng và khó khăn là xây dựng lại một mạng lưới đại lý độc lập sau khi kết thúc một thỏa thuận có lợi với Honda phân phối cho các mô hình Jeep nổi tiếng. Chrysler cũng phải đối mặt với những câu hỏi nghiêm túc về sự phù hợp sản phẩm tương lai trong một thị trường tiện ích thể thao thay đổi nhanh chóng. o General Motors tiếp tục diễn ra một chiến lược bảo thủ và chủ yếu là tẻ nhạt rằng, nếu còn lại một mình, có thể thả nó vào vị trí thứ



Chúc bạn xem phim vui vẻ

No comments:

Post a Comment