Wednesday, November 13, 2013

Phim Sân Ga Dành Cho Hai Người | Phim thuyết minh

San Ga Danh Cho Hai Nguoi


người tiêu dùng Mỹ suy nghĩ về thương hiệu Mercedes trong khi đưa ra làm cho một cơ hội để nắm bắt một đoạn rộng hơn của thị trường. Với Hornet bắt nguồn nền tảng của nó và các thành phần quan trọng khác từ B-Class, Dodge cũng sẽ được hưởng lợi và có thể giữ riêng của mình chống lại hàng nhập khẩu châu Á. Có, cả hai sản phẩm trình bày

 Sân Ga Dành Cho Hai Người

di chuyển rủi ro cho DaimlerChrysler cha mẹ, một trong những hãng phải trong một thế giới luôn thay đổi và cạnh tranh cao.Một ngày nào đó chiếc xe sẽ không có tay lái, bởi vì họ sẽ tự lái. Ma quái, phải không? Bạn có thể nghĩ rằng đó chỉ là một ảo tưởng, nhưng chiếc xe Bãi đậu xe tự đã được phát triển trong một vài năm. Bây giờ có vẻ như Toyota có thể là nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường với một thực tế, không lừa, tự bãi đậu xe.

 Sân Ga Dành Cho Hai Người

Thậm chí tốt hơn, đó là một lai do đó thậm chí sẽ lái xe bên phải của trạm xăng - hầu hết thời gian. Tôi không thể cho bạn biết chính xác cách thức hoạt động hệ thống Toyota, nhưng hệ thống viện trợ xe ô tô được phát triển tại Roke Manor nghiên cứu kết hợp thông tin từ một số cảm biến trên tàu để giúp thực hiện thao tác đậu xe một cách nhanh

 Sân Ga Dành Cho Hai Người

chóng và chính xác. Hệ thống sử dụng bộ cảm biến radar sóng milimet và các thuật toán xử lý hình ảnh tiên tiến. Phương pháp tiếp cận tổng hợp cảm biến này cho phép chỗ đậu xe để đo chính xác hơn và mạnh mẽ hơn sẽ có thể sử dụng một trong hai công nghệ một mình. Tôi không biết chính xác những gì tất cả điều đó có nghĩa, nhưng sau đó tôi vẫn không thể lập trình VCR của tôi. Bãi đỗ xe

No comments:

Post a Comment