Wednesday, November 13, 2013

Xem Phim Le Week End | Phim tình cảm

Le Week End
Le Week End
và giảm thiểu sửa chữa. 1) Hệ thống làm mát tuôn ra. Này chi phí khoảng $ 60 - $ 80 và là quan trọng như cặn, gỉ sét, các hạt kim loại, vv .. sẽ gây trở ngại cho hệ thống của bạn và làm giảm hiệu quả của nó. Nếu hệ thống làm mát của bạn có bị tổn hại nó có thể dẫn đến động cơ quá nóng và rất tốn kém sửa chữa hoặc tổng số trục trặc động cơ. 2) kiểm tra pin.

 Le Week End

Đem xe đến một cửa hàng phụ tùng ô tô và có kiểm tra pin. Hầu hết sẽ làm điều này miễn phí. Họ cũng sẽ làm sạch các loại cáp pin và thiết bị đầu cuối của bạn. Axit sunfuric xây dựng sẽ ăn mòn và làm trầm trọng thêm các kết nối có thể dẫn đến một pin chết hay vấn đề điện khác. Một pin xấu sẽ không giữ phí thích hợp và đặc biệt là trong giao thông vào một ngày nóng có thể khiến bạn bị mắc kẹt. Tin tưởng vào pháp luật của Murphy và chuẩn bị cho nó.

 Le Week End

Nếu một cái gì đó có thể hoặc sẽ không nó có thể sẽ làm điều đó khi bạn ít mong đợi nó và khi nào nó sẽ ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất. Được chuẩn bị bằng cách kiểm tra pin của bạn và thay thế nếu cần thiết. 3) Thay đổi bộ lọc thay thế chất lỏng dầu và truyền tải. Có này chuyên nghiệp thực hiện như một thợ cơ khí có thể nói với bạn về những dấu hiệu cảnh báo với màu dầu, mùi, vv .. có thể cảnh báo các vấn đề sắp xảy ra hoặc tương lai. Họ sẽ đầu ra và kiểm tra tất cả các chất lỏng cần thiết cho chiếc xe của bạn. Họ cũng sẽ kiểm tra các dây, ống, lốp xe và nhiều hơn nữa nếu bạn yêu cầu. Theo nguyên tắc chung, có dầu thay đổi mỗi 4.500 dặm. 4) Hãy nhớ để chăm sóc chiếc xe của bạn kết thúc. Bạn


Thể Loại :Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Mỹ

No comments:

Post a Comment