Thursday, November 14, 2013

Xem Phim Maleficent - phim chiếu rạp

Maleficent

Quốc gia: Phim Mỹ





 Maleficent


đang được thử nghiệm để xem bao nhiêu bạn sẽ trả khi nói đến giá xăng tăng vọt chúng tôi liên tục phải đối mặt? Có vẻ như là hàng ngày các phương tiện truyền thông là báo cáo rằng chi phí của một thùng dầu thô leo cao hơn và cao hơn! Điều này, tất nhiên, gây ra một hiệu ứng lạm phát ngay lập tức trên giá những gì nhà máy lọc dầu và phân phối nhiên liệu tính phí cho bạn và tôi cho các sản phẩm nhiên liệu thành phẩm mà chúng ta phải mua để chỉ đơn thuần là đi về thói quen hàng ngày của chúng tôi. Đối với hầu hết chúng ta, điều này đã trở thành một cảnh quá quen thuộc như chúng tôi đang miễn cưỡng ép buộc phải xem đo nhiên liệu xe hơi của chúng tôi và thừa nhận rằng ít "E" là viết tắt của "rỗng", không phải "thêm". Sau đó, kinh dị thực sự bắt đầu khi chúng tôi lái xe qua trạm sau khi nhà ga, tìm kiếm cho rằng 'mặc cả', chỉ để nhận ra rằng với mỗi trạm xăng đi qua, giá xăng dầu đang tăng cao hơn và cao hơn, và kể từ khi chúng tôi đang chạy trên khói, chúng ta có thể ' t nguy cơ quay trở lại! Trong khi đó là dễ hiểu rằng sự gia tăng trong chi phí của dầu thô, (thành phần chính cần thiết để sản xuất các sản phẩm nhiên liệu, chẳng hạn như xăng và dầu diesel), sẽ dẫn đến việc giá nhiên liệu cao hơn trong tương lai, những

 Maleficent

gì tôi không tìm hiểu là việc thực hành tính phí hơn đối với xăng và nhiên liệu diesel đã được sản xuất từ ​​dầu thô mua trước sự gia tăng xảy ra. Sản xuất và phân phối xăng cần phải chọn một tuyến phòng thủ và dính vào nó: Nếu họ sẽ tranh luận sự cần thiết phải tăng giá về việc xử lý dầu thô họ chỉ cần trả tiền nhiều hơn, do đó, có thể là. Nhưng sau đó họ nên sẵn sàng bán rẻ hơn nguồn cung cấp hiện tại của họ nhiên liệu được sản xuất từ ​​dầu thô mua trước khi chi phí của họ tăng lên. Thay vào đó họ cho rằng họ phải tính giá cao hơn bây giờ bởi vì nó sẽ chi phí cho họ hơn để thay thế nguồn cung cấp hiện tại của họ.

 Maleficent


 Nếu đó là trường hợp, tại sao họ lại không sẵn sàng bán cổ phần hiện tại của họ ít vào những dịp hiếm hoi khi chi phí của giọt dầu thô, biết rằng họ sẽ có thể thay thế nó cho ít hơn? Câu trả lời của họ? Vì họ phải trả nhiều tiền hơn để sản xuất nhiên liệu họ có trong tay, họ phải bù đắp chi phí của họ khi họ bán nó. Họ có thể gọi đó là những gì họ thích, tôi gọi nó là giá cắt cổ! Chỉ khi bạn nghĩ rằng họ không thể tăng giá nhiên liệu cao hơn bất kỳ, bạn đang chứng minh là sai, và không có gì bạn có thể làm gì về nó. Hoặc là có? Ngày càng có nhiều người tiêu dùng đang thực sự bắt đầu tại nhà bia nhiên liệu riêng của họ, chẳng hạn như "dầu diesel sinh học". Những người khác thấy rằng một số chất phụ gia nhiên liệu

Chúc bạn xem phim vui vẻ

No comments:

Post a Comment