Saturday, November 16, 2013

Phim Truyền Thuyết Tốc Độ | Trọn bộ


Phim Truyen Thuyet Toc Do 2013

Quốc Gia :Phim Trung quốc



một bọt xà bông mà cung cấp cho bộ chế hòa khí thay đổi, tôi đã có một flash của cảm hứng cái nhìn sâu sắc về 8 vài tháng trước đây. Chúng ta có thể làm bay hơi nhiên liệu lỏng dưới một bộ chế hòa khí sửa đổi và loại bỏ các bọt xà bông hoàn toàn. Bí mật được mở bào đua nhiên liệu bọt di động. Các tay đua thứ sử dụng trong pin nhiên liệu đua để ngăn chặn rượu pha loang nhiên liệu và làm cho các thùng chứa ít bị vỡ khi va chạm. Một 1-2 inch bộ chế hòa khí đệm, mua từ một cửa hàng hoặc công ty cung cấp tốc độ đua với một màn hình dây và đôi đệm bánh sandwich dưới spacer bộ chế hòa khí sẽ giữ lại 1-4 vừa đủ cắm phù hợp bọt tế bào nhiên liệu giảm thấp đủ để cho phép các tấm ga để mở mà không có sự can thiệp. Nếu các công ty cung cấp xe đua làm cho không có đệm cho bộ chế hòa khí cụ thể của bạn, bạn có thể làm của riêng bạn với tấm nhôm và một máy khoan và







tập tin tay hoặc máy xay quay. Gì về một hơi chuyển đổi nhiên liệu carbureted là tốn kém. Có hai phần khó khăn để chuyển đổi. Việc đầu tiên là thay đổi một nhà máy sản xuất bộ chế hòa khí chảy tối thiểu là 5% lưu lượng nhiên liệu được thiết kế và tối đa là 10% cho các mạch điện. Tôi sẽ không đi vào chi tiết ở đây. Phần thứ hai là thời gian tia lửa. Khi hơi nước tinh khiết trong không khí được đốt cháy không có nhiên liệu lỏng có sẵn để hấp thụ nhiệt, ngọn lửa đốt cháy nhanh hơn nhiều lần và khá nhiều nóng hơn. Quá ít nhiên liệu và bạn sẽ làm cho quá ít năng lượng. Quá nhiều nhiên liệu và bạn sẽ làm tăng thời gian ghi đến điểm bạn tan chảy piston và van. Luôn luôn tốt hơn để có quá ít nhiên liệu hơn quá nhiều. Tay đua, xây dựng một vết bỏng nhanh hơi động cơ có thể van áo, thân piston và buồng đốt với lớp phủ rào cản nhiệt và có tăng áp đầu ra điện không có bộ siêu





hiện chuyển đổi thành công. Tôi có không. Tôi đã làm như vậy, bạn sẽ không được đọc sách này ngay bây giờ. Tôi biết từ đầu, tôi sẽ không bao giờ được phép mang này ra thị trường, cũng như hàng chục hoặc hàng trăm người khác không có. Những người đã làm phong phú mình bằng cách lãng phí 95% các nguồn tài nguyên có giá trị độc hành tinh này sẽ không cho phép điều này để đưa ra thị trường trước khi chúng được làm cho có nhiêu tiên từ nền kinh tế hydro mới họ có ý định hoạt động và kiểm soát. Do thời gian tôi đã đưa ra một kế hoạch tiếp thị mà không cho phép bất cứ ai để dừng lại cho tôi, tôi đã bị mù, nghèo như một con chuột nhà thờ và phẫn nộ triệt để. Nhưng nếu bạn muốn một chút vào chuyển đổi với một thứ hai, carbureted xe, hãy vào trang web của tôi, có được địa chỉ Email của tôi và tôi sẽ giúp bất kỳ cách nào tôi có thể. Tôi không còn quan tâm ai lợi nhuận từ giáo dục của tôi, nhưng tôi muốn chi phí nhất định của công ty, quyền hạn tỷ nếu tôi có thể, và tôi có thể với một chút giúp đỡ. (PUBLISHERS! Miễn phí khuyến mãi đây - Bây giờ bạn sẽ để lại một bình luận và URL hoặc liên kết



Chúc bạn xem phim vui vẻ

No comments:

Post a Comment