Friday, November 22, 2013

Xem Phim Bắt Lửa | The Hunger Games Catching Fire | Thuyết minh

Song Hung Ky Di - Catching Fire My









Thể Loại : Phim Chiếu Rạp

Cho dù bạn đang tìm kiếm để sửa chữa lên một chiếc xe sử dụng cũ hoặc bạn muốn hiệu suất cao bộ phận xe hơi mới cho Toyota của bạn, bạn có thể tìm thấy tất cả các phụ tùng ô tô của bạn bằng cách nhấp vào Nó là một trong những cửa hàng phụ tùng xe tải trực tuyến đáng tin cậy nhất. Tại mức giá thấp nhất được đảm bảo, tất cả các sản phẩm hàng và sẵn sàng cho ngay Vận chuyển trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng thân thiện của nó đã sẵn sàng để phục vụ và trả lời thắc mắc của bạn. Họ có thể giúp bạn tiết kiệm phần Toyota mà vẫn đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh chóng trước cửa nhà của bạn.


Quốc Gia : Phim Mỹ






1973 Pontiac Trans Am là TransAM tốt nhất mà Pontiac từng được chế tạo. Thậm chí không chim Knight Rider có thể so sánh với 73 hỗ trợ kỹ thuật. Lớn lên, tôi đã có một năm 1977 Trans Am (Smokey & Phong cách Bandit) và như nhiều niềm vui như đó là lái xe, nếu có một thảm cỏ xanh hơn ở phía bên kia, đó là 73 Trans Am. Đây là giấc mơ Mỹ chiếc xe cơ bắp! Thế hệ thứ 2 Bird Năm 1973 Trans Am là một thế hệ Firebird thứ hai (thế hệ thứ 2 là 1970-1981). Trong số hơn 5.000 đã được xây dựng, 455 SD (Super Duty) với một hộp số tay 4 cấp là một trong những loài chim hiếm nhất ra khỏi đó với chỉ 72 sản xuất. Pontiac sản xuất tổng cộng 252 Trans Am với 455 SD động cơ trong năm 1973. 455 Super Duty cơ Legacy Theo thông số kỹ thuật của Pontiac, các SD 455 trong sổ tay 4 tốc độ tranny sản xuất 290 mã lực tại 4.000 RPM và 395 Lbs / Ft mô-men xoắn tại 3.600 RPM. , Vẫn là một ngôi sao nhạc rock khá thảm hại khi so sánh với mã lực hiện nay tỷ lệ chuyển, nhưng dù sao trong ngày của nó.






  Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một 455 SD khí người nghiền rượu động cơ là gì? Nếu bạn đoán tháng 10 năm 1973 Trung Đông quốc gia OPEC lệnh cấm vận dầu, bạn giành chiến thắng. Lệnh cấm vận dầu mỏ Ả Rập ngừng xuất khẩu sang Hoa Kỳ và các quốc gia phương Tây khác để trừng phạt phương Tây ủng hộ Israel (kẻ thù của họ trong chiến tranh Yom Kippur) và có ảnh hưởng thông qua sức mạnh của dầu hỏa. Cho đến khi sự kiện này, hầu như không ai ở Mỹ quan tâm đến tiêu thụ năng lượng của họ. Trong năm 1973, giá xăng tăng vọt lên vài trăm phần trăm theo sau cuộc suy thoái tồi tệ nhất kể từ cuộc đại khủng hoảng. Đột nhiên, 30-40 cent cho mỗi gallon nhìn rẻ so với các xu 70 + nó đang trên đường tới.


No comments:

Post a Comment