Tuesday, November 12, 2013

Phim Sát Thủ Online | Phim việt nam

Sat Thu Online


thấp, và xu hướng của nó understeer làm giảm nguy cơ mất kiểm soát. Điểm bất lợi là tải trọng đặt trên các lốp xe phía trước. Các lốp xe phía trước phải chuyển toàn bộ gia tốc, chỉ đạo, vào cua, phanh và lực lượng để đường. Loại nhiệm vụ cung cấp cho rất nhiều căng thẳng trong lốp xe phía trước có thể dẫn đến hao mòn, trong khi lốp xe phía sau có rất ít tải trên chúng. Phía trước động cơ ổ đĩa bánh xe phía sau (FR / RWD) - Đây là sự bổ sung của

 Sát Thủ Online
FF bố trí, nơi mà các động cơ được đặt theo chiều dọc ở phía trước nhưng hai trục điều khiển được đặt ở phía sau kết nối thông qua driveshaft. Với loại hình bố trí, lắp đặt các động cơ mạnh hơn như động cơ V8, V10 và V12 không phải là một vấn đề. Kể từ khi FR có driveshaft, đường hầm trung tâm hiện diện trong cách bố trí này một không gian nội thất rất ít hy sinh. Tất cả các nhược điểm của cách bố trí FF là những ưu điểm của FR bố trí.
Sát Thủ Online
Động cơ giữa ổ bánh xe phía sau (MR) - Việc bố trí ổ đĩa đó tiêu thụ rất nhiều không gian nội thất của chiếc xe đặc biệt là chỗ ngồi, động cơ được đặt ở giữa khung gầm và các trục hướng là ở phía sau. Mặc dù nó có trọng lượng hơn ở phía sau, bước vào một góc làm cho nó khó khăn hơn vì các lốp xe phía trước có lực kéo ít dẫn đến understeer và từ phía sau là nặng, chiếc xe có xu hướng oversteer khi thoát khỏi một góc. Loại bố trí thường

 Sát Thủ Online

 được sử dụng trong những chiếc xe đua và xe thể thao vì sức nặng phân bổ tập trung ở trung tâm của chiếc xe. Phía sau động cơ ổ đĩa bánh xe phía sau (RR) - Cách bố trí này đặt cả hai động cơ và trục định hướng ở phía sau của chiếc xe, mặc dù các bánh xe phía sau được hưởng lợi từ sự kìm kẹp thêm do trọng lượng tăng do động cơ, bánh xe phía trước vẫn cần va li để chỉ đạo các xe hiệu quả. Đó là lý do tại sao RR bố trí

No comments:

Post a Comment